QC Phân loại giày bảo hộ lao động trên thị trường

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dangtienthanh, 21/7/18.

  1. dangtienthanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/7/18
    Ngày nay trên thế giới cũng như tại thị trường Việt Nam hiện diện rất nhiều loại giày bảo hộ lao động cao cấp do rất nhiều hãng khác nhau cung cấp. Các loại giày bảo hộ này đa dạng từ mẫu mã, màu sắc cho đến tính năng. Dựa trên tính chất bảo vệ người dùng có thể phân loại giày bảo hộ thành một số nhóm cơ bản gồm: giày chống chịu lực, chống va đập ngón chân; giày chống đâm xuyên; giày chống tĩnh điện; giày chống nóng hoặc chống lạnh; giày bền với nước; giày bền với nhiên liệu dầu, giày có khả năng kháng hóa chất, giày chống trượt…. Tùy theo môi trường làm việc mà bạn có thể chọn loại giày có tính năng bảo hộ phù hợp nhất.

    >> bình chữa cháy mini giá rẻ


    Giày chống dầu trơn trượt




    Giày chống tĩnh điện, va đập, bào mòn cao độ



    CẤU TẠO CỦA GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG CAO CẤP


    Một đôi giày bảo hộ lao động cao cấp thông thường có cấu tạo cơ bản như sau:


    - Phần mũi giày: đây là bộ phận tiếp giáp với mũi giày, đồng thời tiếp giáp với lưỡi gà của giày, trải dài sang hai bên má giày. Thông thường cấu tạo mũ giày bảo hộ có pho mũi an toàn được làm bằng thép hoặc chất liệu composite cứng, đảm bảo hấp thụ các lực tác động ngoài ý muốn, nhờ đó bảo vệ đôi bàn chân người lao động.


    - Phần đế giày: là phần dưới giày tiếp xúc trực tiếp với các bề mặt. Đây là bộ phận quan trọng mà bạn cần phải quan sát thật kĩ khi chọn mua giày bảo hộ lao động cao cấp. Phần lớn đế giày bảo hộ được sản xuất từ cao su, kết hợp thiết kế các rãnh sâu và gai nhọn không chỉ giúp tăng lực ma sát, độ bám dính mà còn giảm thiểu sự mài mòn cho đế. Nếu bạn làm việc trên bề mặt trơn trượt, thì 1 đôi giày càng có nhiều gai cao su sẽ càng giúp tăng lực ma sát. Trong khi đó với bề mặt mềm, thì phần đế bổ sung thêm mấu cao su sẽ giúp giày ấn sâu xuống làm tăng độ bám. 1 đôi giày bảo hộ lao động cao cấp yêu cầu đế giày phải có khả năng hấp thu và phân tán những chấn động khác, không gây ảnh hưởng xấu đến bàn chân. Thế nên phần đế giày phải đủ cứng, nhưng cũng phải đủ mềm để người sử dụng được thoải mái nhất có thể. Ngoài ra, đế giày còn phải có một tấm lót bằng kim loại để chống sự đâm xuyên khi người lao động vô tình dẫm phải đinh hoặc vật sắc nhọn, cũng như được liên kết chặt chẽ với mũi giày nhằm mục đích không bị thấm nước.

    >> băng cảnh báo công trường

    - Lót giày: mặc dù lót nằm bên trong giày nhưng đây lại là bộ phận đóng vai trò rất quan trọng trong việc bảo vệ lòng bàn chân, giúp bạn giữ được thăng bằng và không bị tổn thương khi tiếp xúc với đế giày. Vì vậy bạn nên chọn tấm lót giày làm từ chất liệu hút ẩm tốt, không gây mùi và nhất là phải phù hợp với kích cỡ bàn chân của bạn. Bên cạnh đó, một số loại giày bảo hộ lao động cao cấp còn có phần lót giày chống đâm xuyên nằm giữa đế giày với lớp lót mặt của giày, thường được làm bằng thép hoặc composite để bảo vệ bàn chân tránh khỏi tác động xuyên thủng của các vật sắc nhọn.




    Cấu tạo cơ bản của giày bảo hộ lao động


    - Phần lưỡi giày: lưỡi giày bảo hộ lao động cao cấp tính từ phần tiếp giáp với mũ giày, được gắn liền với mũi giày và cả hai bên thành má giày. Phần lưỡi giày luôn được thiết kế có thể co giãn dễ dàng ôm sát bảo vệ mu bàn chân của bạn.


    - Phần cổ giày cùng miếng đệm bao vòng quanh cổ chân: đây chính là bộ phận ôm sát cổ chân của bạn. Miếng đệm vòng quanh cổ chân thường được làm bằng loại vải sợi tổng hợp hoặc làm bằng mút giữ nhiệt, có tác dụng giúp cổ chân bạn thật thoải mái khi tiếp xúc với cổ giày.



    - Gót giày: bộ phận này nằm ở mặt sau của giày, mục đích bảo vệ mắt cá chân và phần gân phía sau cổ chân. Gót giày bảo hộ lao động cao cấp cần đạt được độ cứng nhất định để hỗ trợ cho bàn chân, thêm vào đó phần trong cần được bọc lót cẩn thận nhằm giảm sự tổn thương tác động lên làn da nơi bàn chân của bạn.




    Giày bảo hộ siêu nhẹ Xincaihong (xuất xứ Singapore) do Thiên Bằng phân phối


    Thiên Bằng tự hào là công ty uy tín nhất trên thị trường chuyên cung cấp các mặt hàng giày bảo hộ lao động cao cấp chính hãng đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng trên thế giới. Sản phẩm của Thiên Bằng không chỉ đảm bảo cấu tạo cơ bản như trên mà còn đáp ứng được yêu cầu cao về chất lượng nguyên liệu, quy trình gia công. Trên hết, với mong muốn tất cả mọi người trên đất nước Việt Nam luôn được an toàn tuyệt đối khi lao động sản xuất, Thiên Bằng cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao nhưng giá rẻ nhất trên thị trường, đi kèm các chính sách bảo hành, đổi trả. Hãy để Thiên Bằng bảo vệ an toàn lao động cho bạn.


    NƠI MUA GIẦY NHẬP KHẨU UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT

    >> áo khoác bảo hộ hàn quốc
    CÔNG TY cổ phần đầu tư và thương mại BẢO HỘ LAO ĐỘNG Thiên Bằng chuyên cung cấp giầy xincaihong chất lượng, cam kết về giá cả và sản phẩm giúp bạn tìm ra nhiều thương hiệu nổi tiếng , giày bảo hộ Singapore , safety jogger, Kings, K2 Hàn Quốc..cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo, và đáng tín cậy. Trong công việc mua đồ bảo hộ lao động không chỉ việc làm thu lợi nhuận mà phải đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. CÔNG TY cổ phần đầu tư và thương mại BẢO HỘ LAO ĐỘNG Thiên Bằng không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm mà còn cam kết về uy tín chất lượng và thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.
     
    #1

Chia sẻ trang này