QC Phải chăng mít cũng trị nám rất hiệu quả

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 7/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    2 mẹo cải thiện khô sạm nám mặt hiệu quả bằng mít siêu tiết kiệm: bạn thường ăn mít dù thế chắc không người nào bên trong các bạn nghĩ mít lại có thể điều trị sạm đâu nhỉ? Thật biến khỏi trị giá dưỡng chất, mít còn có đặc tính làm trắng da, chữa sạm cực công dụng. Để loại bỏ khô sạm nám nhanh chóng nhiều người đã nhờ tới nhiều mẹo khác nhau như: sử dụng collagen uống, chữa lành lazer… tuy thế trông chung sẽ cực kì là tốn kém. Đánh bay vết sạm mà ko lo tốn kém, thử nghiệm ngay bí quyết chữa nám bằng mít kết hợp nguyên liệu tự nhiên khác nhé!

    1. Cơ chế giải quyết nám tại nhà bằng mít + chanh tươi

    [​IMG]

    Mít (ảnh: Internet)

    Mít là mẫu trái cực có lợi cho cơ thể.Trong 100g mít chứa 48kcal, nước 85,4g, protein 0,6g, gluxit 11,4g, canxi 21mg, phốt pho 28mg, sắt 0,40mg, Beta-caroten 180mg, chất dinh dưỡng vitamin C 5mg. Mít là một trong các loại hoa quả hi hữu cực kì giàu vitamin hàng ngũ B. Số vitamin lực lượng B bao gồm B6 (pyridoxine), niacin, riboflavin và acid folic.

    Nhiều nhận định cho thấy thức ăn giàu kali sẽ góp phần bớt áp huyết mà ở trong 100g mít có đến 300mg kali. Bên trong mít có chứa nhiều chất phytonutrient (lignans, isoflavones và saponins) vô cùng có lợi cho cơ thể, chống lại ung thư, tăng áp huyết, viêm loét dạ dày và làm chậm liệu trình thái hóa tế bào, nâng cao năng lượng sống cho làn da.

    kết hợp với mít cùng chanh tươi tạo thành hợp chất giải quyết khô sạm nám kì diệu.

    Nguyên liệu:

    – 1 quả chanh

    – 200g mít chín

    [​IMG]

    (Ảnh: Nguồn internet)

    cách làm làm:

    – Bạn cho múi mít vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn, sau đó vắt một nửa trái chanh rồi mix chúng cùng nhau tạo thành 1 các nguyên liệu sánh mịn.

    – khi đã sẵn sàng xong Nguyên liệu bạn làm sạch mặt thật sạch, sử dụng khăn thấm sâu khô mặt rồi trét các nguyên liệu trên lên vùng da bị nám, thả lỏng trong 20 phút sau đó gội sạch mặt cùng nước sạch.

    – sử dụng hợp chất này 2 lần /1 tuần bạn nha.

    [​IMG]

    * khám phá thêm: collagen giá bao nhiêu?

    2. cơ chế trị sạm tại nhà bằng mít + mật ong

    Nguyên liệu:

    – 300g mít

    – 2 muỗng những chất chứa caffeine mật ong

    [​IMG]

    (Ảnh: Nguồn internet)

    phương pháp làm:

    – Cũng tương tự như trên , bạn lấy mít cho vào máy xay sinh tố nghiền thật nhuyễn, sau đó cho trộn đều với mật ong cùng với tỉ lệ 1:1. Thoa đều hợp chất ngày trước lên trên mặt, để khoảng độ 15-20 phút rồi rửa cho sạch cùng nước có nhiệt độ vừa phải.

    – thực hiện liệu pháp này 2 lần /1 tuần và làm đều đều trong khoảng thời gian 2 tháng bạn sẽ kinh ngạc với làn da sáng mịn hết thâm sạm.

    * tìm hiểu thêm: cach dung collagen đều đặn để đem đến tác dụng thấp nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này