QC Phai chăng cám gạo là phần thưởng cho da đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 23/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    thành phần dễ tìm, an toàn, tiết kiệm tiền, cách thực hiện lại hết sức đơn thuần và hiệu quả thì khỏi bàn đến luôn. Hãy thử và cảm nhận sự chuyển biến đáng kể trên bộ mặt của chị em sau một thời gian ngắn ứng dụng phương pháp làm trắng từ thiên nhiên với cám gạo . Dưới đây là 3 cách tẩy trắng bằng cám gạo nữ giới nên cho vào cẩm nang làm đẹp để chuyển biến da.

    Cám gạo- phần thưởng cho làn da mịn, rạng rỡ
    1 bộ mặt tươi tắn với da trắng sáng không tì vết hẳn là nguyện vọng của phần lớn bạn. Để nhanh chóng có được việc này thì hãy kiên trì đắp mặt nạ chăm sóc da bằng cám gạo .

    [​IMG]

    Với hàm lượng vi-ta-min nhóm E, vitamin nhóm B, cùng với phylate, canxi, kali, chất béo Omega – 3,… dồi dào. Cho nên cám gạo có khả năng tẩy tế bào chết, lam mo vet tham và sáng da dẻ, dưỡng da căng mịn và khỏe khoắn,… những chủ đề về da dẻ khác như hiện tượng mụn, vết nám tàn nhang, hiện trạng da nhờn,… cũng rất dễ dàng được biến đổi nếu chị em siêng năng thực hiện.

    do đó, bạn nào muốn sở hữu làn da toàn thân trắng sáng và mịn màng mà ko cần tốn kém chi phí tắm trắng thì hãy xem thử ngay.

    dưới đây là 3 cách làm trắng da bằng cám gạo bạn có thể tham khảo:

    Cách 1: làm trắng bằng cám gạo và sữa tươi ko đường
    Cám gạo kết hợp với sữa tươi không đường là công thức tắm trắng da toàn thân, tẩy trắng mặt tuyệt diệu mà bạn nữ nên dùng thử dù chỉ 1 lần để cảm nhận. Đảm bảo an toàn là người dùng sẽ bằng lòng với kết trái mà mình thu được sau khoảng 2 tuần sử dụng. Dù da phái đẹp có mẫn cảm đến đâu thì cũng có thể yên tâm thực hiện bởi vì công thức này rất “thân thiện” với da dẻ, không có kích ứng nào có thể xảy ra.

    Chuẩn bị nguyên liệu: hai thìa bột cám gạo nguyên chất và nửa bịch sữa tươi không đường.

    [​IMG]

    Thực hiện: Trộn cám gạo với lượng sữa tươi không đường tương xứng sao cho được dung dịch dạng sánh mịn. Sau khi rửa sạch da dẻ thì hãy thoa kem trắng làn da tự chế này lên, kết hợp thoa bóp theo chiều xoắn ốc để những dưỡng chất thẩm thấu vào da dẻ đơn thuần hơn. Để sau khoảng 15 phút thì rửa sạch làn da.

    [​IMG]

    Cách 2: làm trắng bằng cám gạo kết hợp với trứng gà
    tình trạng lớp da thâm sạm, tối màu sẽ được biến đổi 1 cách mau chóng nhờ dòng mặt nạ dưỡng trắng lớp da này. Trứng gà rất giàu protein, tinh chất collagen sẽ cung cấp thêm độ đàn hồi cho làn da, dưỡng da sáng mịn và xinh đẹp hơn. Bên cạnh đó khi kết hợp cùng cám gạo chắc hẳn sẽ đem đến cho phái nữ kết quả ngạc nhiên. Đặc trưng, mặt nạ trắng da này còn điều trị bệnh được trường hợp da khô sần sùi và bong tróc rất hữu hiệu. Do đó, những bạn nữ có làn da nứt nẻ đừng bỏ qua phương pháp dưỡng trắng da này nhé!

    Chuẩn bị nguyên liệu: hai muỗng cám gạo nguyên chất, 1 lòng đỏ trứng gà cùng 1 muỗng mật ong nguyên chất.

    [​IMG]

    Áp dụng: Đánh tan tròng đỏ trứng gà rồi cho hai thành phần còn lại vào khuấy thật đều để được 1 hỗn hợp đồng nhất. Sau khi rửa cho sạch da cần tẩy trắng bằng nước hơi ấm và lau khô thì bôi một lớp mỏng kem trắng lớp da tự chế này lên. Nằm thư giãn khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm để cảm nhận độ sáng của da dẻ. Lưu ý, bằng phương pháp này phái đẹp nên áp dụng thêm kem hay vien uong chong nang khi ra ngoài vào ban ngày để giúp da căng mịn và sáng hơn.

    Cách 3: làm trắng bằng cám gạo và quả tranh tươi
    Cám gạo và quả tranh tươi là 2 nguyên liệu giúp chữa trị nhanh tình trạng da dầu và da bị mụn đơn giản. Bởi vì, các người nào sở hữu làn da dầu và “kén” trong nhiều công thức chăm sóc da thì đừng bỏ qua công thức tẩy trắng da mặt này nhé! Chúng sẽ rất thích hợp để cân bằng độ ẩm trên lớp da, kiểm soát chất nhờn dư trên làn da ở ngưỡng vừa phải và làm sáng da dần lên. Cùng áp dụng thử ngay:

    Chuẩn bị nguyên liệu: hai thìa bột cám gạo nguyên chất và bột nếp, 2 thìa nước cốt chanh tươi và nước âm ấm.

    [​IMG]



    * Tìm hiểu thêm: l-glutathione là gì – và có tác dụng gì với da?

    sử dụng như sau: trộn đều hai mẫu bột đã chuẩn bị cùng nước cốt chanh và lượng nước ấm vừa đủ để hỗn hợp thu được ở dạng sánh mịn. Bước cuối hãy đắp mặt nạ dưỡng da này lên, sau 15-20 phút thì rửa lại bằng nước hơi ấm cho sạch.

    Vậy là chị em phụ nữ đã biết 3 cách làm trắng da bằng cám gạo ngay tại gia mà chẳng cần tốn quá nhiều chi phí để đi chăm sóc da ở Spa rồi đó! ADIVA kỳ vọng với các san sẻ trên sẽ giúp phụ nữ có thêm phương pháp làm trắng cho mình. Hãy nhớ thực hiện đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để có được kết quả như ý chỉ cần khoảng ngắn nhất. Bên cạnh, nếu ko có thời gian thì hàng ngày phái nữ hãy dùng nước cám gạo rửa mặt, chúng cũng làm se khít nang lông và làm da sáng mịn. Cũng nên nhớ rằng: Để sở hữu 1 da dẻ đẹp thì một chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc khoa học cũng có vai trò thiết yếu và đặc trưng hãy để ý đến việc chăm sóc da hàng ngày đúng cách.
     
    #1

Chia sẻ trang này