Chia sẻ Pagerank Và Những Vấn Đề Cần Quan Tâm Trong Năm 2015

Thảo luận trong 'PageRank' bắt đầu bởi tuanduy, 14/7/15.

  1. tuanduy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi một người gõ vào lệnh tìm kiếm, nhiệm vụ của công cụ tìm kiếm là trả lại kết quả chất lượng cao, liên quan nhất và có khả năng cho người sử dụng cái mà họ muốn tìm. Một trong hơn 200+ yếu tố mà Google quan tâm để xếp hạng kết quả là PageRank. Tài liệu SEO bạn có thể xem thêm.


    PageRank là gì?


    PageRank là một hệ thống phân tích liên kết của Google để giúp phân biệt được những website quan trọng.


    Mỗi website sẽ được cho điểm số Google PageRank từ 0 đến 10 . Có khá nhiều trang có PageRank 10 như là USA.gov, Twitter.com và Adobe Reader Download, có lượng inbound links lớn nhất trong các sites trên internet. Google.com và Facebook.com có PR9,PageRank 5 websites có một lượng lớn backlinks, PR 34 sites có một lượng vừa đủ backlinks và những trang còn mới nguyên mà không có backlinks sẽ bắt đầu từ PR 0.


    Từ khi Gooogle muốn trả lại các trang web các kết quả chất lượng cao nó thường trả lại những trang web có PR cao hơn thì được xếp hạng trên ở SERFs, mặc dù PR chỉ là một trong những yếu tố được sử dụng để xếp hạng.


    “Link Juice” và điểm PageRank là gì?


    Khi một site A liên kết đến website của bạn, Google sẽ xem xét Site A đã bỏ phiếu cho website của bạn. Google sẽ xem xét tất cả những phiếu bầu đó để đưa ra những kết luận về trang web của bạn. Đây là kiến thức nền tảng của Pagerank


    Khi một website liên kết với site của ban, hoặc khi bạn tạo liên kết vĩnh viễn từ site của bạn đến trang khác, thì những liên kết này sẽ qua hệ thống chấm điểm PR. Giai đoạn liên kết chuyển qua hệ thống chấm điểm PR thường được gọi là chuyển tiếp Link Juice.


    Lượng link juice được thông qua phụ thuộc vào 2 điều, số lượng điểm PageRank của một trang web tạo ra link đó, và tổng lượng liên kết được tạo ra.
     
    #1
  2. hocseo248 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/3/15
    PR vẫn quan trọng mà vì nếu web có PR cao thì link sẽ tốt mình nghĩ thế.
     
    #2
  3. phucpham PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/15
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh, Viet Nam
    Google thay đổi thuật toán liên tục nhằm chống spam, mang lại lwoij ích của người dùng nhưng không vì vậy mà các chỉ số như PR,PA vẫn rất quan trong hay xay dựng backlink vẫn là yếu tố côt lõi
     
    #3
  4. bimit PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    lựa chọn diễn đàn chất lượng thì nên lựa chọn theo PR hay là PA, DA. Chỉ số PA, DA bao nhiêu thì được tạm coi là chất lượng và đi link được vậy mọi người
     
    #4
  5. giang07101993 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/15
    thanks đã chia sẻ thông tin
     
    #5
  6. jichangwook PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/15
    bây giờ hình như gg không còn cập nhật pr nữa phải kok mọi người
     
    #6
  7. anhhungthoinienthieu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/15
    những vấn đề này rất đáng lưu ý cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin hữu ích này cho mình nhé
     
    #7

Chia sẻ trang này