Chia sẻ Những yếu tố quyết định sự trung thành của khách hàng

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi minh_subiz, 16/11/15.

  1. luanangel PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/4/17
    Nơi ở:
    VÉ MÁY BAY ANGEL
    Không biết vào đâu để viết bài nữa chỉ mình với
     
    #43
  2. hocseo250 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/15
    Để bán hàng online mà có khách hàng trung thành thì cần có một nội dung tốt và làm sao để khách hàng nhớ đến thương hiệu của mình, như thế thì khi khách hàng cần họ mới vào và gọi đến mình luôn các bác thấy có đúng như vậy không ạ.
     
    #44
  3. jolingleon PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/17
    Một khi mà khách hàng cũ quay lại mua sản phẩm của mình thì y như rằng mình mới trúng số zay. Từ đó mình sẽ có động lực và quyết tâm hơn trong công việc của mình.
     
    #45
  4. tileo2007 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    5/12/17
    theo mình nghĩ thì dịch vụ chăm sóc khách hàng phải tốt luôn quan tâm đến họ thì % khách quay lại là rất cao
     
    #46
  5. caotuhdn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/9/14
    Khách hàng cũ là nguồn tài nguyên cực kỳ quý giá đối với bất cứ doanh nghiệp nào
     
    #47
  6. TranAnhLinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/18
    mình không biết nhưng chắc là cái nào người cần thì người ta quan tâm nhiều thôi
     
    #48
  7. Trần Thu Yến PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/18
    Chú trọng vào chăm sóc khách hàng cũ, từ đó làm cơ sở để tìm kiếm khách hàng mới.
     
    #49

Chia sẻ trang này