QC Những yếu tố ảnh hưởng đến bọc răng sứ ở đâu rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lyly001, 21/7/18.

  1. lyly001 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/18
    Bọc răng sứ ở đâu rẻ là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ. Tuy nhiên giá bọc răng sứ như thế nào được coi là rẻ và tiêu chí cụ thể ra sao. Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

    Bọc răng sứ là gì?

    Bọc răng sứ là 1 phương pháp giúp phục hình và cải thiện lại răng trong những trường hợp như răng sứt mẻ, răng thưa, hô hoặc móm nhẹ, răng sâu, răng nhiễm màu kháng sinh, viêm tủy, mòn men… Phương pháp này mang lại 1 hàm răng trắng, đều và đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian nhất định. Về kỹ thuật, bọc răng sứ chỉ tác động vào phần răng bên ngoài.

    – Đầu tiên, nha sĩ sẽ tiến hành tạo cùi răng trụ ngay từ chính các chiếc răng thật bằng cách mài đi.

    – Sau đó, nha sĩ sẽ lắp thân răng sứ bọc ra bên ngoài vừa để bảo vệ phần răng thật, vừa phục hình chiếc răng, tạo nên 1 hàm răng mới như thật, đẹp hơn cả về hình dáng và màu răng.

    >>> KHÁM PHÁ: Địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng tại tphcm.

    [​IMG]

    Những yếu tố ảnh hưởng đến bọc răng sứ ở đâu rẻ

    Bọc răng sứ ở đâu rẻ sẽ phụ thuộc trực tiếp vào tình trạng, số lượng răng cần được bọc sứ và loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn. Cụ thể như sau:

    – Về tình trạng răng miệng: Các trường hợp bọc sứ mà có những vấn đề về răng miệng, như sâu răng phải điều trị tủy… thì sẽ bị mất thêm khoản chi phí điều trị chấm dứt bệnh lý trước khi bọc răng sứ.

    – Số lượng răng sứ cần bọc: số lượng bọc răng sứ càng nhiều thì chắc chắn là chi phí bọc sứ sẽ tăng lên theo cơ chế tự nhiên.

    – Loại răng sứ mà khách hàng lựa chọn: hiện nay trên thị trường có hai loại răng sứ, đó chính là răng sứ kim loại và răng sứ toàn sứ, mỗi loại răng sứ đều có những ưu, nhược điểm và giá thành cũng rất khác nhau.

    [​IMG]

    + Răng sứ kim loại: có khung sườn bên trong được làm từ hợp kim : Niken-Crom, Crom-Coban và lớp sứ phủ bên ngoài.

    Mời các bạn xem bài viết đầy đủ tại đây nhé >>> Bọc răng sứ ở đâu rẻ <<<
     
    #1

Chia sẻ trang này