QC Những vật dụng, thiết bị bếp inox công nghiệp không thể thiếu cho không gian bếp nhà hàng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nvp6688, 13/12/18.

  1. nvp6688 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    [​IMG]

    Đáp ứng nhu cầu hiện nay, rất nhiều các không gian bếp lớn được xây dựng để phục vụ nhu cầu ăn uống tại các nơi như nhà hàng, khách sạn, quán ăn… mỗi không gian bếp đều có cách thiết kế, xây dựng khác nhau nhưng tất cả đều mong muốn xây dựng đúng chuẩn một không gian bếp hiện đại, chuyên nghiệp để cung cấp tần suất phục vụ nhu cầu ăn uống lớn. Để xây dựng được không gian bếp chuyên nghiệp, hiện đại thì vấn đề quan trọng nhất nằm ở các thiết bị, vật dụng chuyên dụng trong không gian bếp đó, đa phần hiện nay ưu tiên lựa chọn hàng đầu là các vật dụng, thiết bị công nghiệp được làm từ inox với những ưu điểm vượt trội so với những loại khác. Gia công sắt, inox Tp hcmgiacongsatinox.comtrong bài viết này sẽ đưa ra cái nhìn tổng quát về những thiết bị, vật dụng inox công nghiệp không thể thiếu cho không gian bếp lớn.

    GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÁC VẬT DỤNG, THIẾT BỊ BẾP INOX CÔNG NGHIỆP

    Inox công nghiệp là chất liệu ưu tiên được dùng làm nguyên liện sản xuất các vật dụng, thiết bị về lĩnh vực thực phẩm bởi vì nó có độ bền rất cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng với tần suất lớn liên tục mà không bị hư hỏng nhiều. Inox công nghiệp còn là chất liệu đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm với tính chống gỉ sét theo thời gian hoặc các tác động trong quá trình sử dụng gây ra, ngoài ra inox công nghiệp còn có các đặc tính cơ bản khác như:

    + Chống bám bẩn (H3) hạn chế các vết bẩn, vi khuẩn sống và bám vào các vật dụng, thiết bị công nghiệp, có điều kiện tiếp xúc và xâm nhập vào thức ăn)
    + Dễ dàng vệ sinh (H3):đối với những vật dụng, thiết bị được làm chất liệu khác bạn rất khó để vệ sinh sạch sẽ tuy nhiên đối với inox điều đó trở nên đơn giản hơn rất nhiều với đặc tính chống gỉ sét, bám bẩm.
    + Thiết kế hiện đại, sang trọng (H3):đối với những vật dụng, thiết bị được làm từ inox, bề ngoài sẽ có sự sáng trắng sạch sẽ mang lại cái nhìn thiện cảm ngay từ lần đầu tiên.

    NHỮNG VẬT DỤNG, THIẾT BỊ BẾP INOX CÔNG NGHIỆPNÀO KHÔNG THỂ THIẾU CHO KHÔNG GIAN BẾP NHÀ HÀNG

    Gia công sắt, inox Tp hcmgiacongsatinox.comsẽ giúp bạn tìm hiểu về những vật dụng, thiết bị chuyên dụng trong không gian bếp chuyên nghiệp cần phải có.
    + Thiết bị bếp inox công nghiệp (H3):đầu tiên phải kể đến thiết bị bếp inox công nghiệp.
    Bếp inox là sự lựa chọn hiện đại thay thế cho khác loại bếp truyền thống khác, với tính linh hoạt dễ dàng sử dụng của nó.

    [​IMG]

    Bếp gas inox công nghiệp 2 họng
    Khi sử dụng không gian bếp để nấu nướng món ăn, đôi khi được sử dụng liên tục trong thời gian dài nhưng không phải ai cũng có thời gian để vệ sinh hoàn toàn cho không gian bếp của mình, đây cũng chính là thế mạnh của bếp inox. Bếp inox sử dụng toàn phần từ chất liệu inox là chất liệu sạch nhất, ít bám bẩn nhất trong tất cả các loại vật liệu sử dụng trong không gian bếp khác chính vì thế nên có nhiều “nội trợ” chủ quan, vệ sinh theo cách đơn giản thông thường khiến việc vệ sinh không trở nên thật sự hiệu quả.


    + TỦ NẤU CƠM INOX CÔNG NGHIỆP(H3):

    Hiện nay tủ nấu cơm công nghiệp đã không còn quá xa lạ với chúng ta, không khó để bắt gặp tủ nấu cơm công nghiệp trong các doanh nghiệp, bệnh viện, khu công nghiệp... để cung cấp số lượng lớn cơm để phục vụ. Là thiết bị chuyên dụng không thể thiếu dùng để nấu cơm nếu cần nhu cầu lớn trong thời gian ngắn mà không phải mất quá nhiều công sức như những cách nấu cơm truyền thống.

    [​IMG]

    Tủ nấu cơm công nghiệp còn có thiết kế hiện đại, việc nấu cơm trở nên “tự động hóa”, ngoài ra với chất liệu inox sáng trắng, tủ nấu cơm inox công nghiệp đem lại kiểu dáng hiện đại, sang trọng trong thời kì công nghiệp như hiện tại.

    [​IMG]

    Thiết kế hiện đại, tích hợp những tính năng thông minh giúp người sử dụng dễ dàng phục vụ số lượng lớn nguồn cơm dễ dàng nhất. Độ an toàn cũng là thứ được chú ý đến khá nhiều đối với tủ nấu cơm công nghiệp.


    Tủ nấu cơm công nghiệp có nhiều loại khác nhau như

    + Kích thước:có nhiều loại tủ nấu cơm công nghiệp có kích thước khác nhau như: 30kg, 50kg, 100 kg… đến những loại rất lớn từ 200kg đến 300kg. Với việc có nhiều loại kích thước khác nhau nên sẽ giúp người dùng dễ dàng chọn được loại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình giúp tiết kiệm chi phí. Tùy theo không gian mà bạn nên lựa chọn kích thước tủ phù hợp.
    + Năng lượng vận hành (H5): hiện nay thông dụng nhất có 2 loại nguyên liệu để vận hành tủ nấu cơm công nghiệp là điện và gas. Tùy vào đặc tính môi trường sử dụng mà có thể lựa chọn phù hợp.

    Nếu nơi có đầy đủ nguồn điện thì có thể sử dụng loại tủ nấu cơm công nghiệp điện, ưu điểm là ít tốn chi phí hơn loại gas và vận hành tốt nhất. Nhược điểm là không thể sử dụng đối với những nơi không có điều kiện nguồn điện tốt như: núi, cồn, đảo…

    Nếu những môi trường sử dụng không có nguồn điện tốt thì nên sử dụng loại có gas, ưu điểm của loại tủ cơm công nghiệp gas là có thể sử dụng tại bất cứ nơi đâu mà không cần phụ thuộc vào nguồn điện, chỉ cần dự trữ lượng gas cần thiết. Nhược điểm là tốn chi phí hơn điện khá nhiều.

    [​IMG]

    + CHẬU RỬA TAY INOX CÔNG NGHIỆP (H3):

    Như cái tên của nó, chậu rửa inox được làm từ chất liệu inox với đặc tính không gỉ, bề ngoài trắng sáng mang lại vẻ hiện đại, sang trọng.
    Thiết kế chú trọng đến sự cần thiết, đáp ứng nhu cầu sử dụng. Người dùng có thể sử dụng chậu rửa inox với tư thế thoải mái, dễ dàng.
    Giá thành của chậu rửa inox công nghiệp cũng khá rẻ, không đặt hơn những chậu rửa thông thường là bao nhiêu nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời không thể thiếu cho không gian bếp của bạn!

    Ưu điểm của chậu rửa inox công nghiệp

    + Thiết kế kiểu dáng thông minh, hiện đại (H5):với thiết kế thông minh của chậu rửa tay inox công nghiệp, bạn có thể dễ dàng sử dụng, chậu rửa cũng được thiết kế khá to để có thể rửa cùng lúc rất nhiều vật dụng, những chậu rửa inox còn được thiết kế có kệ để vật dụng gần bồn rửa có chức năng chứa những vật dụng, kệ để vật dụng mới rửa đợi khô. Ngoài ra với kiểu dáng bề ngoài sang trọng càng tôn thêm vẻ chuyên nghiệp cho các không gian bếp lớn hoặc kể cả không gian bếp nhỏ cũng mang lại sự hiện đại, giúp bạn yêu thích không gian bếp mình hơn.

    [​IMG]
    + Chất lượng sử dụng rất tốt (H5):với chất liệu được làm từ inox, nói về inox là chất liệu được áp dụng khá nhiều hiện nay về đặc tính chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại. Tính chất chống gỉ sét theo thời gian giúp chậu rửa inox luôn giữ được chất lượng của mình, inox còn được mệnh danh là chất liệu “siêu bền” với thời gian sử dụng rất lâu mà không “xuống cấp” về sản phẩm.
    + Dễ dàng vệ sinh, bảo quản (H5):không có gì bàn cãi về chất liệu inox, rất dễ dàng vệ sinh sạch sẽ chỉ sau vài bước cơ bản, với tính chất không thấm bẩn nên bạn không cần phải lo lắng về việc vệ sinh tốn công sức như những chậu rửa thông thường.

    [​IMG]

    + Có nhiều loại chậu rửa inox khác nhau (H5):hiện nay chậu rửa inox có rất nhiều loại khác nhau phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà người mua có thể lựa chọn cho mình. Chậu rửa đơn, chậu rửa đôi với thiết kế một bồn rửa phù hợp với không gian bếp gia đình, nhỏ gọn không chiếm diện tích mà mang lại hiệu quả tốt. Chậu rửa nhiều bồn đáp ứng được nhu cầu rửa vật dụng, rửa tay cũng như sơ chế của những không gian bếp vừa và lớn, thiết kế cùng lúc có nhiều bồn rửa giải quyết vấn đề nhu cầu sử dụng cùng lúc, không cần phải đợi để sử dụng trong môi trường bếp lớn như nhà hàng.
    Đối với những chậu rửa inox nhiều bồn rửa vẫn được thiết kế liền khối đảm bảo được sự tiện dụng tối đa, giúp giảm phần chiếm không gian trong bếp không như những chậu rửa thông thường khác khi nhu cầu sử dụng cùng lúc nhiều phải đặt nhiều chậu rửa, rất chiếm diện tích, không tối ưu không gian.
    + Không bị ảnh hưởng đến chất lượng món ăn, đảm bảo sức khỏe (H5):thông thường những loại chậu rửa tay khác nếu không vệ sinh kĩ lưỡng sẽ bị bám bẩn, không gian dơ bẩm, tạo điều kiện cho vi khuẩn độc hại bám vào các vật dụng bếp, hoặc bám trực tiếp vào thức ăn ảnh hưởng lớn sức khỏe người dùng. Nhưng đối với chậu rửa inox thì khác, thiết kế chống bám bẩn, sáng bóng khiến hạn chế mức tối đa không gian vi khuẩn có thể tồn tại.

    + NỒI NẤU PHỞ CÔNG NGHIỆP (H3):

    Nồi nấu phở được làm từ chất liệu inox, an toàn và rất chắc chắn, lại mang kiểu dáng hiện đại mang lại tính thẩm mĩ cao trong gian bếp. Nồi nấu phở được bảo đảm an toàn, sử dụng liên tục mà không xảy ra cháy nổ hay hư hỏng thường xuyên, ngoài ra vỏ ngoài của nồi còn được thiết kế cách nhiệt, không gây bỏng cho người dùng khi vô tình chạm vào. Kích thước nồi nấu phở có nhiều loại đáp ứng theo nhu cầu của người dùng, có những nồi nấu phở có kích thước rất to giúp trữ được lượng lớn nước dùng trong một lần nấu, tiết kiệm công sức (không phải nấu lại nhiều lần do hết nước dùng)

    [​IMG]

    Nồi nấu phở hoạt động bằng điện, thân thiện với môi trường. Ngoài ra nồi nấu phở còn có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không có vấn đề gì khác xảy ra. Thông thường nhắc đến những vật dụng hoạt động từ điện trong thời gian liên tục thì nhiều người lo ngại về sự tốn điện của vật dụng, nhưng đối với nồi nấu phở thì bạn không phải lo về vấn đề đó, với thiết kế hiện đại, tính năng ưu dụng, nồi nấu phở được trang bị một lớp cách giữ nhiệt được bằng bảo ôn giúp nồi nấu phở có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm liên tục mà không phải tốn quá nhiều điện.

    [​IMG]

    Nồi nấu phở còn giúp bạn không phải quá tốn công với thiết kế có hỗ trợ chế độ tự động ngắt điện. Thông thường với cách nấu thủ công bạn phải canh chừng, điều chỉnh quá trình nấu tránh trường hợp cháy cạn nước hoặc nhiệt độ bị giảm, nhưng đối với nồi nấu phở đã giải quyết được vấn đề đó, nồi nấu phở có chức năng tự động ngắt điện khi nước đạt đến nhiệt độ cần thiết và tự động hoạt động khi nhiệt độ dưới mức mong muốn, chính vì thế nồi đó thể hoạt động liên tục mà bạn công cần phải trông chừng về nhiệt độ nữa.

    Sự đa năng của nồi nấu phở cũng cần phải được nhắc đến, ngoài việc nấu phở là công dụng chính, nồi còn có thể sử dụng cho các mục đích khác như: luộc bánh chưng, nấu cháo, hầm xương…rất có ích đối với những quán, nhà hàng sử dụng.

    NƠI MUA THIẾT BỊ BẾP INOX CÔNG NGHIỆPUY TÍN :

    Hiện nay trên thi trường có rất nhiều cửa hàng, sản xuất và gia công các thiết bị bếp inox công nghiệpchuyên dụng cho nhà hàng, nhưng không phải nơi nào cũng uy tín, cũng bán ra những sản phẩm nồi nẩu phở chất lượng. Bạn nên tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm tại Gia công sắt, inox Tp hcmgiacongsatinox.com.

    Với uy tín của mình Gia công sắt, inox Tp hcmgiacongsatinox.comđược rất nhiều người dùng đánh giá cao và ủng hộ. Ngoài ra nếu có điều gì cần tìm hiểu, tại Gia công sắt, inox Tp hcmgiacongsatinox.comsẽ tận tình tư vấn, giải đáp thắc mắc nhiệt tình nhất để bạn có thể chọn ra những sản phẩm inox công nghiệp phù hợp nhất cho mình.

    GIỚI THIỆU VỀ GIA CÔNG SẮT, INOX TP HCMGIACONGSATINOX.COM

    Nếu bạn có nhu cầu gia công hoặc mua sắm các thiết bị inox bếp hiện đại, chất lượng cao với giá thành hợp lí thì Gia công sắt, inox Tp hcmgiacongsatinox.com là nơi tuyệt vời nhất dành cho bạn.

    [​IMG]

    Tại giacongsatinox.com chuyên cung cấp dịch vụ gia công các vật dụng Inox, sắt theo yêu cầu, thời gian nhanh, chất lượng được đảm bảo.
    Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0379076268- 0966 509 958 – 090 663 8494 – 0933 450 818 hoặc trực tiếp truy cập vào website giacongsatinox.com để biết thêm về thông tin chi tiết của từng sản phẩm.

    Ngoài ra, tại giacongsatinox.comcung cấp thiết bị bếp inox công nghiệp, vật dụng sắt như: nồi nấu phở , Bàn inox công nghiệp, bếp inox công nghiệp, chảo inox công nghiệp, chậu rửa inox công nghiệp, chụp hút khói inox công nghiệp, kệ bếp inox công nghiệp, khay cơm inox công nghiệp, nồi nấu điện inox công nghiệp, nồi nấu phở inox công nghiệp, thùng đá inox, thùng lọc mỡ inox, thùng rác inox, tủ hâm nóng thức ăn, tủ nấu cơm công nghiệp, tủ sấy bát đĩa inox, xe đẩy đồ dơ, xe đẩy khay cơm, xe đẩy thức ăn.inox theo yêu cầu đa dạng mẫu mã uy tín chất lượng giá cạnh tranh giá tốt nhất giá rẻ nhất tại An Giang,Bà Rịa - Vũng Tàu,Bạc Liêu,Bắc Ninh,Bến Tre,Bình Định,Bình Dương,Bình Phước,Bình Thuận,Cà Mau,Đắk Lắk,Đắk Nông,Đồng Nai,Đồng Tháp,Gia Lai, Hà Nam,Hà Tĩnh,Hải Dương,Hậu Giang,Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Kiên Giang,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Lạng Sơn,Lào Cai, Long An,Nam Định,Nghệ An, Ninh Bình,Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam,Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La,Tây Ninh, Thái Bình,Thái Nguyên,Thanh Hóa,Thừa Thiên Huế,Tiền Giang,Trà Vinh, Tuyên Quang,Vĩnh Long, Vĩnh Phúc,Yên Bái,Phú Yên, Cần Thơ,Đà Nẵng,Hải Phòng,Hà Nội , TP HCM....

    Giao hàng toàn quốc – Giá rẻ nhất – Uy tín – Chất lượng- Bảo hành 12 tháng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH
    Xưởng sản xuất : 385 Hiệp Thành 13, P. Hiệp Thành, Q12 ( Gần bãi xe Minh Thy)
    Xưởng sản xuất 2 : số 10 D, đường CN 1, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
    Hotline: 0379076268 - 0966 509 958- 090 663 8494 - 0933 450 818
    Website : giacongsatinox.com

     
    #1

Chia sẻ trang này