Chia sẻ Những ứng dụng "hái ra tiền" tốt nhất trên Android

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi hantinet, 8/9/18.

  1. hantinet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/17
    Khi sử dụng điện thoại thông minh, bạn thường nghĩ đến việc tiêu tiền hơn là kiếm tiền. Nó thường chi tiêu của người dùng một khoản tiền không nhỏ từ chi phí trả trước hoặc giao dịch thanh toán các tháng. Rất may có khá nhiều ứng dụng trong Google Play giúp bạn bù lại một số chi phí đó. Sau đây là 1 số ứng dụng Android giúp bạn kiếm tiền.

    Google Opinion Rewards
    có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng Google có một phần mềm riêng của chính bản thân nó mà bạn có thể sử dụng để kiếm tiền. Với Google Opinion Rewards, chúng ta có thể tìm kiếm được tiền từ Google Play bằng phương pháp hoàn thành bản khảo sát. Bạn sẽ nhận được tin báo khi có bản khảo sát mới & chỉ việc dành vài phút để hồi đáp những câu hỏi đơn giản dễ dàng này.

    sau khi triển khai xong bản khảo sát, các bạn sẽ tìm được tiền từ Google Play để sở hữ ứng dụng, nhạc, trò chơi và một số thứ khác. Nhiều bản khảo sát điều tra yêu cầu thời gian hoàn thành xong, vì thế bạn đừng nên để chúng quá lâu.

    PiniOn
    bạn có thể sử dụng PiniOn để kiếm tiền bằng cách trình làng địa danh chụp ảnh đẹp, đưa ra ý kiến về Dịch Vụ Thương Mại, danh hiệu & mặt hàng. Ứng dụng cung cấp các nhiệm vụ nhanh và dễ triển khai, chỉ việc ở nhà của bạn vẫn tìm được tiền.

    bạn cũng có thể số lượng giới hạn nghiệp vụ của mình theo địa chỉ, tham dự một nghiệp vụ rõ ràng và cụ thể hoặc đặt lịch trước nghiệp vụ nào đấy. Tham gia PiniOn càng nhiều, bạn càng nhận được rất nhiều nhiệm vụ và càng kiếm được không ít tiền. Chúng ta có thể yêu cầu trả tiền vào thông tin tài khoản ngân hàng hoặc thông tin tài khoản PayPal nếu còn muốn.

    >>>>>>>> Có thể bạn chưa biết: Kinh doanh đầu số 8X85 là một trong những hình thức kiếm tiền online bền vững nhất hiện nay mà các doanh nghiệp, công ty đang áp dụng. Xem chi tiết dịch vụ này tại đây.

    Surveys on the Go
    Surveys on the Go là phần mềm kiếm tiền không cầu kỳ, bạn chỉ việc trả lời điều tra & nhận tiền. Không phải như Google Opinion Rewards, phần mềm này trả cho tất cả những người làm điều tra khảo sát bằng tiền mặt. Thế nhưng, nó chỉ có một vài bản khảo sát điều tra trong 1 tháng rõ ràng, do đo đừng kỳ vọng làm giàu nhanh lẹ với phần mềm này. Mặc dù vậy nó hoàn toàn có thể giúp bạn kiếm thêm vài đô la đủ tiền cho bạn tiêu vặt, uống một vài cốc bia mà hoàn toàn không cần để không ít sức lực lao động.

    AppCasher
    Với AppCasher, bạn vừa sử dụng phần mềm, vừa tìm được tiền. Chúng ta cũng có thể kiếm tiền bằng phương pháp setup và khởi chạy ứng dụng & tiền bạn nhận được sẽ được thay đổi thành thẻ quà Tặng Kèm sử dụng để mua đồ từ Amazon hoặc iTunes. Ngoài các, bạn cũng có thể chọn giao dịch chuyển tiền vào tài khoản PayPal của mình nếu còn muốn.

    bạn có thể trình làng phần mềm cho bạn bè của mình với điều kiện kèm theo họ sử dụng mã đặc biệt của bạn để kiếm thêm tiền từ từng người đăng ký.
    > Xem thêm: SMS.VN tặng thưởng 5% cho đối tác kinh doanh đạt doanh thu cao
     
    #1

Chia sẻ trang này