News Những mẫu smartphone được chờ đợi nhất trong năm 2019

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thanhlam1793, 12/1/19.

  1. thanhlam1793 PageRank 1 Member

    Dù có thể lúc nhanh, lúc chậm nhưng thị smartphone luôn phát triển không ngừng với những công nghệ mới, mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn.

    Chẳng bao lâu sau khi mua điện thoại, bạn đã được cung cấp thông tin về thế hệ sản phẩm tiếp theo. Theo ghi nhận từ trang Pocket-lint, dưới đây là những chiếc điện thoại được chờ đợi nhất trong năm 2019.

    Samsung Galaxy S10 và S10+

    Thiết kế dòng Galaxy S 2018 không thay đổi nhiều so với năm 2017, đó là lý do chúng ta kỳ vọng Samsung sẽ cải tiến thiết kế Galaxy S10 và S10+, bộ đôi dự kiến ra mắt tại triển lãm MWC 2019.

    [​IMG]

    Nhiều tin đồn đã nói về cảm biến vân tay dưới màn hình, hệ thống 5 camera (2 ở mặt trước, 3 ở mặt sau), camera đặt dưới màn hình Infinity-O có viền siêu mỏng hay kết nối 5G. Tất cả sẽ sáng tỏ vào ngày 20/2 tới.

    Google Pixel 3 Lite và Pixel 3 Lite XL

    Giới thạo tin đã nhiều lần dự đoán về 2 phiên bản rút gọn của cặp Pixel 3 với chip Snapdragon 670 hoặc Snapdragon 710 tích hợp, chạy hệ điều hành Android 9 Pie nguyên bản và mức giá dễ chịu hơn. Tuy nhiên, đến hiện tại, Google vẫn xác nhận bất kỳ thông tin nào.

    LG G8 ThinQ

    LG sẽ tiếp tục cạnh tranh trên thị trường smartphone với mẫu G8 ThinQ – dự kiến được ra mắt tại MWC 2019.

    Một điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm là màn hình có khả năng phát âm thanh, loại bỏ sự cần thiết của loa.

    Nokia 9 PureView

    [​IMG]

    Tin đồn cũng như video rò rỉ về Nokia 9 PureView đã xuất hiện dày đặc trong thời gian gần đây. Chúng thể hiện rằng chiếc flagship của Nokia sẽ sở hữu màn hình 5.99 inch, hệ thống 5 camera sau với ống kính Zeiss nhưng có thể chỉ sử dụng chip Snapdragon 845 của năm 2018.

    Sony Xperia XZ4 và XZ4 Compact

    Sony có thể sẽ ra mắt Xperia XZ4 và XZ4 Compact vào tháng sau mà không thay đổi nhiều thiết kế so với Xperia XZ3.

    Nhà sản xuất Nhật Bản chỉ nâng cấp lên chip Snapdragon 855 và cụm 3 camera ở mặt sau để cải thiện khả năng chụp thiếu sáng và cho phép người dùng lựa chọn zoom hoặc chụp góc rộng.

    Điện thoại màn hình gập của LG

    [​IMG]

    Dù doanh số hiện tại không tốt, LG vẫn đang nghiên cứu để áp dụng công nghệ mới. Cộng với việc họ duy trì kết quả kinh doanh tốt ở lĩnh vực màn hình và đã giới thiệu khá nhiều màn hình OLED dẻo trong quá khứ, chúng ta có thể kỳ vọng vào sự xuất hiện của một chiếc điện thoại LG màn hình gập trong năm nay.

    Apple iPhone XI

    Vẫn chưa có thông tin về tên gọi của thế hệ iPhone kế tiếp, nhưng có vẻ như nó sẽ không hỗ trợ 5G. Đây là điều không mấy ngạc nhiên khi Apple luôn muốn công nghệ mới được hoàn thiện, rồi mới áp dụng chứ không chú trọng việc trở thành người đi đầu.

    "Táo khuyết" có thể sẽ giới thiệu 2 phiên bản kích thước với không nhiều thay đổi về mặt thiết kế. Tuy nhiên, bây giờ vẫn là quá sớm để chúng ta hình dung về chiếc iPhone của năm 2019.

    Samsung Galaxy F (Galaxy X?)

    [​IMG]

    Chiếc Galaxy F với màn hình cho phép gập lại đã được nhắc đến trong vài năm trở lại đây. Năm ngoái, công ty Hàn Quốc đã giới thiệu nguyên mẫu màn hình gập đầu tiên.

    Có tin cho rằng Samsung sẽ chính thức trình làng smartphone màn hình gập tại MWC 2019 với mức giá lên đến 2.000 USD (khoảng 46.51 triệu đồng).

    Samsung Galaxy Note 10

    Dù được giữ lại trên cả 2 dòng Galaxy S và Galaxy Note của năm ngoái nhưng sang đến năm 2019, cổng cắm tai nghe có thể bị loại bỏ trên Galaxy Note 10.

    Ngoài ra, kích thước màn hình sẽ tiếp tục được mở rộng nhưng không bao gồm notch nhờ công nghệ camera đặt trong màn hình.

    Điện thoại 5G của OnePlus

    Khi mà ngay cả Apple cũng có thể không tích hợp 5G cho iPhone trong năm nay, một chiếc điện thoại OnePlus với chip Snapdragon 855 cung cấp hiệu năng cực mạnh cùng kết nối 5G siêu nhanh và mức giá vẫn hấp dẫn như thường lệ hứa hẹn sẽ tạo ra sức hút không nhỏ.

    [​IMG]

    Theo một bức ảnh teaser, điện thoại 5G của OnePlus trông khá giống với OnePlus 6T nhưng do nó được đặt trong ốp lưng, rất khó để chúng ta "phác thảo" chính xác chân dung của sản phẩm vào lúc này.

    Huawei P30 và P30 Pro

    Huawei đã trải qua một năm 2018 thành công với những thiết bị nổi bật như P20/P20 Pro hay Mate 20/Mate 20 Pro, nhưng điều này cũng đặt ra nhiều áp lực cho người kế nhiệm chúng.

    Theo kế hoạch, Huawei sẽ tổ chức sự kiện vào ngày 24/2 trong khuôn khổ triển lãm MWC 2019. Nếu P30 và P30 Pro xuất hiện tại đây, bộ đôi này có thể mang phần cứng của Mate 20 (chip Kirin 980, hệ thống 3 camera sau) và đặt camera trước trong một cái lỗ tương tự như chiếc Nova 4 ra mắt hồi tháng trước.

    Theo Tech Funny (Thế giới di động)​
     
    #1

Chia sẻ trang này