QC Những mẫu kệ ti đẹp cho căn hộ của bạn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kientrucae, 4/8/15.

  1. kientrucae PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Một phần không thể thiếu trong phòng khách đó là kệ ti vi, nó sẽ giúp cho căn phòng đó của bạn thể hiện sang trọng và hiện đại. Điều cũng cho thấy được gu thẩm mỹ và phong cách của từng chủ nhà. Cùng Kien Truc AE tham khảo những mẫu kệ ti vi đẹp thích hợp với không gian nhà bạn.
    [​IMG]
    Bức bình phong màu trắng với nhiều họa tiết đẹp mắt là nơi đặt kệ tivi nhỏ lạ mắt và độc đáo
    Khi thiết kế nội thất phòng khách, bạn không thể bỏ qua chiếc kệ tivi đa năng vừa có thể sử dụng vừa có thể trang trí cho không gian nhà bạn. Khi nhìn vào khu vực để kệ ti vi, ta sẽ biết bạn là người thích phong cách truyền thống hay hiện đại, đơn giản hay năng động. Chúng sẽ thể hiện được cá tính của mỗi người trong đó. Nơi đây bạn còn trưng bày những món đồ kỉ niệm, trưng bày những bức ảnh gia đình mang nhiều ý nghĩa.
    [​IMG]
    Kệ tivi có thể trở thành nơi để sách và những đồ dùng khác có thể tiết kiệm diện tích cho căn phòng còn mang lại vẻ lịch sự, trang trọng cho căn phòng. Nội thất chung cư - Những mảng tường ốp gỗ màu nâu trầm mang lại vẻ thân thuộc, gần gũi cho căn phòng.​
    Kệ tivi được Kiến Trúc AE đặt tại trung tâm của căn phòng sao cho thuận tiện để quan sát. Kệ tivi thông thường được thiết kế sẽ có hai phần: kệ nằm, kệ treo để thỏa sức đam mê sáng tạo.
    [​IMG]
    Chiếc kệ tivi kết hợp với những vật dụng khác giúp cho căn phòng độc đáo và ấn tượng. Ngôi nhà sẽ càng trở nên hiện đại với chiếc kệ tivi lớn hài hòa cũng gam màu sáng.
    Tùy vào từng sở thích, nhu cầu của từng gia chủ mà kiến trúc sư thiết kế kệ tivi sao cho phù hợp với phòng khách. Những mẫu kệ đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi. Gia chủ có thể chọn ốp gỗ tự nhiên cho tường hay trang trí những chiếc đèn hắt vô cùng ấn tượng và đẳng cấp.​
    Để tham khảo những mẫu nội thất chung cư, biệt thự đẹp tại Kiến Trúc AE, các bạn có thể truy cập vào website kientrucae.com.
     
    #1

Chia sẻ trang này