QC NHỮNG MẪU HÌNH BỐ TRÍ CĂN HỘ CHUNG CƯ 100M2 KHÔNG NÊN BỎ QUA.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Viethai.asyvina, 26/2/15.

  1. Viethai.asyvina PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/9/14
    Công ty thiết kế nội thất uy tín Asyvina rất vui mừng khi được cùng bạn tạo ra những công trình bố trí nội thất chung cư đầy đẹp mắt và ấn tượng. Những nhà thiết kế lâu năm kinh nghiệm của Asyvina xin mang đến cho bạn các mẫu bài trí nhà chung cư 100m2 ấn tượng với một số phong cách và cách bố trí không giống nhau.
    [​IMG]
    1. Mẫu thiết kế nội thất nhà chung cư 100m2 căng tràn sức sống. Không gian trong mẫu thiết kế nhà chung cư 100m2 được bài trí với một số gam màu trẻ trung cùng vật dụng nội thất đơn giản, trang trí hợp lý. Khi đặt chân vào nơi này, bạn chắc chắn sẽ như được bổ sung thêm năng lượng, nhanh tan biến những mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. Chất liệu trang trí nội thất hiện đại được sử dụng đan xen trên nền đồ vật truyền thống cùng ánh sáng nhã nhặn cho không gian chung cư đẹp mắt, đầy chức năng. 2. Mẫu bài trí căn hộ chung cư 100m2 độc đáo. Mô hình trang trí nội thất căn hộ 100m2 này là một sự kết hợp hài hòa của những sắc màu ấm trên nền gam màu trung tính. Từ việc trang trí màu tường đến nội thất đều hợp lý và cực cuốn hút. Sự phân chia không gian rõ ràng cùng việc dùng nội thất nhiều chức năng đã mang lại cho nơi sống của phần lớn gia đình sự tiện lợi tối đa nhất.
    [​IMG]
    3. Mẫu hình trang trí nhà ở chung cư 100m2 với nội thất gỗ. Địa điểm trang trí nội thất căn hộ 100m2 này được chủ nhà sử dụng đa phần là đồ nội thất gỗ, từ bàn, cửa, kệ đến giường và đồ trang điểm. Đây là không gian sinh hoạt chung của cả nhà, gồm có phòng khách, phòng ăn uống và khu vực bếp. Bởi có ưu thế về không gian nên địa điểm tiếp khách được gia chủ sử dụng diện tích rộng. Bộ sofa màu ghi đậm cùng một vài chiếc gối đỏ lạ mắt chính là điểm nhấn cho không gian sang trọng này. Bàn gỗ mặt kính vuông vắn để giữa không gian với trang trí dạng tầng trượt thuận lợi.
    [​IMG]
    Một vài mô hình bài trí nhà chung cư 100m2 ở trên có thực thụ cuốn hút bạn? Bạn có mong muốn là chủ nhân chung cư độc đáo, ấn tượng và thể hiện được gu thẩm mỹ của riêng mình? Hãy tìm đến công ty thiết kế nội thất Asyvina – công ty thiết kế chất lượng, có tiếng trên thị trường để biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Công tác gần 10 năm trong lĩnh vực bố trí, thi công nội thất chung cư, tất cả chuyên gia thiết kế của Công ty thiết kế nội thất căn hộ chung cư Asyvina đã sáng tạo nên hàng trăm công trình nội thất chất lượng như thiết kế chung cư cấp cao Time City, Star Tower, biệt thự Việt Hưng… tạo ra không gian sống chất lượng cho mọi gia chủ. Tìm đến bây giờ để được ưu đãi giảm giá nội thất căn hộ chung cư với 1.000.000 đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này