QC Những Mẫu Đồng Hồ Mang Phong Cách All-Black Của Breitling

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi dhnhatthe, 3/7/15.

  1. dhnhatthe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Đồng hồ màu đen trên nền đen đã là một thể loại phổ biến trong vài năm qua, và Breitling đã tạo ra hơn chia sẻ của những chiếc đồng hồ "tàng hình", cho các bộ sưu tập đồng hồ phi công của nó phổ biến cũng như các gia đình khác, như đồng hồ lặn Superocean của mình và thậm chí cả ô tô Breitling lấy cảm hứng cho các mô hình Bentley. Dưới đây là những đồng hồ Breitling toàn màu đen.

    Những Mẫu Đồng Hồ Mang Phong Cách All-Black Của Breitling

    Các Breitling Avenger Seawolf Blacksteel là một chiếc đồng hồ đẳng cấp chuyên nghiệp lặn mà có quyết được làm bằng thép và được bôi đen bằng phương tiện của một điều trị dựa trên carbon cao chống vô nước đến độ sâu cực 3.000 mét. Chiếc đồng hồ đẹp này được cung cấp bởi Breitling của Caliber 17, và có một vương miện vít khóa và bezel xoay lặn. Việc quay số, trong những gì Breitling ám chỉ là "ngọn núi lửa màu đen" vang mun nhìn của đồng hồ. Các Breitling Avenger Seawolf Blacksteel là một phiên bản giới hạn 1.000 chiếc, giá 4720 $.

    [​IMG]
    Mẫu đồng hồ Breitling Avenger Seawolf Blacksteel

    Trường hợp của Breitling Navitimer Cosmonaute Blacksteel , đường kính 43 mm và khả năng chịu nước đến 30 mét, được bôi đen bằng cách sử dụng quá trình tương tự như trên các Avenger Seawolf Blacksteel. Việc quay số lặp lại màu đen của vụ án, trong khi chữ số màu trắng và tay kim, tráng một chất phát quang, và tay kim nhỏ màu đỏ cho các quầy chronograph cung cấp độ tương phản. Giống như người tiền nhiệm lịch sử của nó nổi tiếng mặc bởi phi hành gia Scott Carpenter khi anh trở thành người Mỹ thứ hai vào quỹ đạo trái đất vào năm 1962. Một phiên bản giới hạn 1.000 chiếc, các Cosmonaute có caseback mang sứ mệnh phù hiệu Aurora và bán lẻ với giá 9590 $.

    Các Breitling cho Bentley 6.75 Midnight Carbon là một cống đen sâu đến động cơ lớn nhất của Bentley, phiên bản 6.75 lít nổi tiếng mà quyền hạn Mulsanne limousine Bentley. Trường hợp thép satin của đồng hồ nam (đường kính 49 mm) thể thao đặc biệt, siêu kháng điều trị DLC dựa trên carbon và một khía bezel lấy cảm hứng từ lưới tản nhiệt nổi tiếng của Bentley. Việc quay số có một motif openworked dọc đó cung cấp một cái nhìn thoáng qua của sự chuyển động của đồng hồ, tự động Caliber 44B Breitling, mà quyền hạn một chronograph 1/8 giây, The Midnight Carbon một phiên bản giới hạn 1.000 chiếc có giá 10.945 $.

    [​IMG]
    Mẫu đồng hồ Breitling Navitimer Cosmonaute Blacksteel

    Các Breitling Siêu Avenger Quân TNHH Dòng có một trường hợp 48 mm với một lớp phủ màu đen carbon dựa trên siêu kháng và kết thúc với một điều trị chống chói. Các "volcano đen" quay số có 24 giờ hiển thị thời gian quân sự với chữ số Ả Rập màu trắng. Các tinh thể sapphire cong trên mặt số cũng đã được điều trị bằng lớp phủ chống chói. Đồng hồ quân sự gồ ghề này xuất phát trên "offroader" dây đeo của Breitling, làm bằng một loại vải tổng hợp bền tương tự như loại được sử dụng bởi các đơn vị quân đội ưu tú cho các hoạt động đặc biệt. Các khẩn bezel xoay theo một hướng, và các trường hợp chống vô nước đến 300 mét. Các Breitling Siêu Avenger quân sự được giới hạn 500 chiếc, giá 7400 $.

    Mùa hè năm 2013, Breitling giới thiệu Breitling Avenger Blackbird, một chiếc đồng hồ Breitling toàn màu đen mà có quyết 48 mm được làm bằng titan nhẹ nhưng mạnh mẽ và được bọc bằng một lớp phòng bị dựa trên carbon. Trường hợp có một hồ sơ ergonomic hơn mỏng hơn so với đồng hồ đẹp Breitling Avenger khác, có dấu bởi các vấu hướng nội cong. Các tay kim và đánh dấu giờ là cực lớn và được điều trị bằng sơn phát quang mà đứng ra chống lại các số màu đen trong điều kiện ánh sáng thấp. Việc lớn, vương miện vít khóa có một va li không trơn trượt, và bezel khẩn quay theo một hướng. Các Breitling Avenger Blackbird đi trên một dây đeo vải kiểu quân sự và được bán với giá 5105 $.
     
    #1

Chia sẻ trang này