QC Những mẫu đồng hồ cao cấp sang trọng nhất của Tissot 1853

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trevang, 27/2/15.

  1. trevang PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/15
    Để tạo được một thương hiệu lớn mạnh như đồng hồ tissot 1853 hiện nay, thương hiệu đồng hồ tissot chính hãng này đã trải qua rất nhiều những biến đổi và thăng trầm, đồng hành với thành công không thể thiếu những chiếc đồng hồ ấn tượng và cao cấp nhất.

    Quý khách quan tâm có thể tham khảo thêm.

    ---> đồng hồ tissot 1853 chinh hang . Tổng hợp các mẫu đồng hồ tissot 1853 đẹp nhất.

    Một vài phát minh mới kiểu dáng mới thuộc dòng đồng hồ Tissot T-Touch.

    Với mẫu mới thuộc dòng này, có thể khẳng định được thương hiệu sáng tạo của đồng hồ Tissot. Tổng thể của chiếc đồng hồ làm bằng chất liệu thạch anh cao cấp, sử dụng năng lượng mặt trời để duy trì hoạt động hay chính là chỉ báo sạc pin. Với kính chống trầy xước và Sapphire tactile phủ antireflective một trong những hợp chất cao cấp nhất. Phủ PVD màu đen. Độ chịu sâu của nước nên tới 100m, loại dây đeo cao su gấp và nút bấm chắc chắn, dây sa thuộc cao cấp không mài mòn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẫu đồng hồ Seastar 1000 đồng hồ mới nhất năm nay, có chiều rộng 48mm, quai gọn, thiết kế độc đáo với kiểu dáng năng động.
    Ra sau mẫu đồng hồ Tissot thuộc dòng T-Touch nhưng mẫu đồng hồ nam Tissot automatic tự động với kiểu dáng rất sang trọng. Thuộc dòng đồng hồ nam Tissot thể thao T-Sport với kích thước chuẩn vòng tay nam là 37,7mm x 37,7mm với trọng lượng là 87,38g mạ vàng 18K, loại dây da. Phù hợp với mẫu người đàn ông sang trọng nhưng năng động.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cùng với dòng automatic chúng ta có thể kể đến mẫu đồng hồ nam Tissot T97.2.483.51 từng làm mưa làm gió một vài năm trước, với kiểu dáng sang trọng mạ vàng xen kẽ cùng chất liệu hợp kim sáng bóng, tinh tế tỷ mỉ với từng chi tiết khía viền cầu kì, đồng hồ tissot automatic với chuyển động tự động sự kết hợp hoàn hảo những bánh răng chuyển động, mang đến sự chuyển động chính xác đến từng gây.

    [​IMG]

    Đồng hồ cơ nam Tissot T97.2.483.513

    [​IMG]

    Ngoài ra còn rất nhiều mẫu đồng hồ Tissot mới được cập nhật liên tục tại Shop đồng hồ Tre Vàng bạn hãy đến Shop chúng tôi để cùng trải nghiệm điều này.
    [​IMG]
     
    #1
  2. dong ho tissot PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/15
    update thêm những mẫu đồng hồ tissot đẹp nữa đi
     
    #2

Chia sẻ trang này