Chia sẻ Những lợi ích to lớn của một website chất lượng

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi Quốc Việt, 27/6/16.

  1. Quốc Việt PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/4/16
    Để cho một một công việc kinh doanh nhỏ đạt được hiệu quả, bạn phải có 1 website. Thật là may mắn, việc làm website đang trở nên dễ dàng và hiệu quả với một chi phí hợp lý tại công ty TIT Việt Nam (lamtrangweb.vn). Nhưng thắc mắc còn lại cho những doanh nghiệp mới là "Tại sao lại cần phải có một web site thương mại để bắt đầu?". Liệu nó có nên khi bạn sẽ là một trong 600 triệu website hiện có?
    Câu trả lời là ""
    Việc có một website có lợi ích vô cùng lớn. Đó là cách duy nhất không tốn kém và hiệu quả để quáng bá doanh nghiệp của bạn và để tìm thấy được các khách hàng tiềm năng cùng các tìm kiếm online. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập qua về 10 ích lợi của một trang web và cũng để giúp bạn hiểu được tại sao có một trang web của chính mình lại là quan trọng.

    1. Tìm thấy những khách hàng mới

    Top 10 lợi ích của một trang web chất lượng là giúp cho khách hàng có thể tìm thấy công ty của bạn. Có mộtwebsite chất lượngsẽ cung cấp cho bạn khách hàng tiềm năng với đơn giản là chia sẻ công việc kinh doanh của bạn online. Về bản chất, trang web của bạn luôn mở và sẵn sàng bày bán sản phẩm ngay cả khi bạn không làm. Nó có thể tự duy trì và thu hút các khách hàng cho bạn.


    [​IMG]
    2.Xây dựng thương hiệu

    Trang web của bạn sẽ là một sự bổ sung cho công việc kinh doanh và thương hiệu của bạn. Nó luôn cung cấp cho bạn cơ hội để giới thiệu sản phẩm với khách hàng một cách chi tiết, cụ thể mà không cần phải trình bày giải thích. Trang web của bạn bán hàng cho bạn và cho phép người xem có thể đọc từ từ về dịch vụ của bạn trước khi quyết định sẽ "làm ăn" với bạn.
    Bằng cách thêm nội dung vào website của bạn, bạn đã có cơ hội để trình bày một cách cụ thể những điều mà bạn thấy là cần thiết mà người mua nên biết. Trong việc này website sẽ trở thành 1 công cụ giúp bạn cũng như cho người xem.

    3. Nhiều thông tin của người mua

    Có một website sẽ trở thành một công cụ để bạn biết được người mua hàng mua như thế nào, họ là ai và họ muốn gì. Bạn sẽ biết thêm về các hành động của những người online và họ tìm kiếm hoặc tương tác gì trong website của bạn. Chúng tôi gọi những người tìm kiếm trực tuyến đó là những đối tượng nhắm tới. Càng biết nhiều về họ, bạn càng có cơ hội tốt hơn để tăng cường doanh số bán hàng và đánh bại đối thủ cạnh tranh.
    Những thứ mọi người thường làm khi họ tim kiếm là một thông tin vô cùng giá trị và nghiên cứu trên những khách hàng của bạn có thể sẽ tốn kém. Lợi ích của 1 website tốt là để cho bạn có thể nhìn được những dữ liệu đó ngày qua ngày.

    4. Liên lạc lại một cách nhanh chóng

    Một trong những lợi ích tuyệt vời nhất củamột website chất lượnglà tạo ra một cuộc trao đổi 2 chiều. Người xem web dễ dàng phản hồi trên website thông qua các phương tiên truyền thông bằng các hình thức liên lạc của bạn. Sự thật là mọi người đang bàn luận về sản phảm dịch vụ của bạn bạn và đánh giá với các đối thủ cạnh tranh. Hãy tiếp tục trao đổi với họ bằng việc tạo ra một website để thu hút khách hàng và những người theo trở thành 1 phần của cuộc thảo luận đó. Bạn thậm chí có thể tghi thêm các bản tin, hoặc địa chỉ email để cho những người muốn biết thêm về doanh nghiệp của bạn.
    Bắt đầu thôi
    Bạn đã biết lợi ích của việc có một website, giờ đã đến thời điểm để tạo ra trang web của chính bạn


    Nguồn: lamtrangweb.vn
     
    #1
  2. taidat1230 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/1/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    rất tốt nếu chúng ta làm việc một cách chuyên nghiệp
     
    #2
  3. tobe_tung PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    Cái chính là bạn có đủ khả năng như thachpham.com tạo ra 1 web mà thực sự quá tốt
     
    #3
  4. maiphuong2601 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/16
    Thời buổi bùng nổ thông tin, có website chất lượng điều đó có nghĩa sẽ tăng cơ hội tìm kiếm thêm nguồn khách hàng từ mạng internet
     
    #4
  5. vinhkha PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/16
    nói thì dễ nhưng khi làm thì thực sự khó và không phải ai cũng làm được như vậy
     
    #5
  6. Nguyen Hoan PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/16
    Website chất lượng với những thông tin bổ ích sẽ là 1 cầu nối tốt giữa người bán và người mua
     
    #6
  7. lamseo2406 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/6/16
    muốn bán hàng tốt cần đầu tư nhiều vào hình thức và nội dung của website
     
    #7

Chia sẻ trang này