Chia sẻ Những loại búa rung thông dụng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi anhnguyet, 5/10/15.

  1. anhnguyet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/4/15
    Búa rung đã được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng trong những năm gần đây. Sử dụng thiết bị này không những tiết kiệm thời gian chi phí mà còn đảm bảo an toàn trong lao động.

    Vậy búa rung được phân loại như thế nào? cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau:

    Búa va rung (búa xung kích): Có đặc điểm là tận dụng phần rung động tạo ra lực đập tập trung truyền qua đế va đập lên đầu búa, lực đóng cọc chủ yếu là lực xung kích. Ngoài công dụng hạ cọc như các búa rung khác, búa va rung còn có thể dùng để nhổ các cọc ván thép, cọc thép hình…

    Búa rung thuần tuý: Chỉ tạo ra lực rung thuần tuý truyền xuống đầu cọc. Búa rung có 2 kiểu là kiểu rung nối cứng (VP-1,VP4,VP170,SP42…của Liên Xô cũ) được sử dụng để đóng cọc BTCT hoặc cọc ống BTCT vào nền đất yếu và kiểu rung nối mềm (VPP2, VPP4 của Liên Xô cũ và V45 của Trung Quốc…) được thiết kế để chuyên đóng cọc có lực cản nhỏ như cọc ván thép hay cọc thép hình với chiều dài đến 20 m.

    Búa rung cừ PCF - 350 được sử dụng ở hầu hết các loại tải có trọng lượng 40- 50 tấn trên thị trường hiện nay.Nó mang lại hiệu quả hoạt động mạnh mẽ và chính xác.

    [​IMG]
    Sự linh hoạt của loại búa này giúp cho việc tiến hành các công việc trong công trình diễn ra thuận lợi như làm nền, móng... và tiết kiệm chi phí mức tối đa.
    Đặc điểm của búa rung cừ PCF-350 : nguyên tắc làm việc là dùng năng lượng do rung động gây ra kết hợp với lực va đập của búa giúp việc đóng cọc dê dàng, năng suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.Thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với các khu vực chật hẹp như: trung tâm thành phố, góc hẹp, cầu cống..., tiếng ồn thấp, lắp đặt đơn giản, dễ vận hành và bảo vệ môi trường.

    Búa rung khí nén PS là một trong số các bộ rung khí nén cho phép vật liệu dạng rời và dạng bột được chứa trong xilô hay phễu tháo liệu di chuyển dễ dàng hơn. Lực rung được tạo ra theo từng nhịp đều đặn sẽ được truyền trực tiếp đến thành của bồn chứa liệu. Búa rung khí nén phù hợp với mọi loại xilô và phễu chứa liệu.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp búa rung, việc lựa chọn cho mình búa rung phù hợp không phải là điều đơn giản. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
     
    #1

Chia sẻ trang này