QC Những điều nên biết về da mặt chảy xệ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhoctapseo, 2/5/18.

  1. nhoctapseo luv Ngốc ever... Smod

    Tham gia ngày:
    22/10/13
    các sai trái dẫn tới việc da mặt càng lúc càng chảy xệ: Nhiều chị bỏ ra rất nhiều tiền, vận dụng hàng loạt cách thức chăm sóc da dù thế thành tựu lại không như ý, thậm chí là trạng thái da mặt càng ngày càng tệ, đáng chú ý là gương mặt bị chảy xệ. Tại sao lại có sự phi lý này?

    không hề cứ hô khẩu hiệu và người nào méc gì là tuân theo để rồi nhiều chị bước vào cảm xúc dở khóc dở cười cợt. Sau đây là những sai trái làm đẹp tiêu biểu mà nhiều chị hay mắc nên.

    1. Rửa mặt quá nhiều lần ở trong ngày: các chị da dầu thường phạm sai lầm này, vì cho rằng da càng tiết dầu thì càng nên rửa mặt và cũng cho cảm nhận da sạch hơn. Đây là sai lầm chết người vì càng gội nhiều, bề mặt vươn lên là khô rít và da lại càng tiết dầu hơn, dễ nổi mụn hơn. Các chị chỉ phải rửa mặt ngày 2 lần là vừa đủ.

    [​IMG]

    2. Xóa da chết quá 2 lần mỗi tuần: Nhiều người cho rằng thổi bay da chết càng nhiều thì da càng tinh khiết phải ra sức xóa da chết, bên cạnh đó có chị ngày nào cũng sử dụng. Xóa da chết thường dưới dạng cát nên lúc chà trên bề mặt da quá mức sẽ làm cho thương tổn và bào mòn các biểu so bì da. Về lâu ngày, tẩy da chết sẽ làm mặt chảy xệ.

    3. Chẳng chú ý kem chống nắng: Nếu các chị cho rằng chỉ mùa hè mới nên kem chống nắng thì các chị đang vô tình kết hợp với thêm tuổi già cho mình. Tia cực tím của mùa đông và mùa hạ như nhau, hãy tập cho mình thói quen bôi kem chống nắng cho gương mặt thông thường, trước khi ra đường 10 phút, vừa ngăn khô sạm nám, vừa tạo sự đàn hồi và lão hoá.

    [​IMG]

    4. Đắp mặt nạ thường xuyên: Việc đắp mặt nạ cùng với tần suất quá dầy vô tình gây cho gương mặt của các chị mất khả năng tự bảo vệ trước các tác động của môi trường, khiến cho các nếp gấp, kéo gương mặt chùng xuống. Lý tưởng nhất là đắp mặt 2 lần hàng tuần để phân phối chất dinh dưỡng cho da.

    * tìm hiểu thêm: tác dụng phụ của collagen

    [​IMG]

    5. Thói quen hay sờ lên mặt: lề thói này đặc biệt tồn tại các người bị mụn. Vi khuẩn ở tay truyền sang các nốt mụn khiến trạng thái da mặt nguy hiểm hơn. Cùng với những người ko bị mụn, việc sờ lên mặt cũng là truyền vi khuẩn khói bụi lên mặt, lâu dần dà dẫn tới da bị xỉn, xuất hiện mụn đầu đen.

    * tìm tòi thêm: collagen co trong thuc pham nao

    làm cách nào để phòng chống mặt bị chảy xệ? Dù là ở độ tuổi trung niên các chị vẫn có quyền làm đẹp. Một ở trong các mẹo làm căng da chống chảy xệ được nhiều chị tin sử dụng hiện nay là uống ngay các chất dinh dưỡng Uống Làm Đẹp tinh chất collagen ADIVA .

    Là các giáo đồ làm đẹp, chắc hẳn các chị đều biết rằng ngăn ngừa lão hóa da có mối quan hệ khăng khít với việc bặt tăm tinh chất collagen. Nếu muốn cải thiện làn da mau chóng, bên cạnh việc mẫu trừ những sai trái khiến cho da mặt ngày ngày chảy xệ nhắc trên các chị phải uống Collagen lúc nào là tốt nhất khi bước vào độ tuổi này. Vật liệu quan trọng ở trong cấu trúc da là thuốc collagen, làn da sẽ chùng nhão, chảy xệ và sự lão hóa trong thời gian ngắn nếu giảm đi thuốc collagen. Thế nên các chị độ tuổi 40 trở lên hãy uống ngay các chất dinh dưỡng Uống Làm Đẹp collagen ADIVA để hỗ trợ tăng sức đề kháng cho da, hạn chế vết nhăn trên da và đề phòng da lão hóa chảy xệ tính năng.
     
    #1

Chia sẻ trang này