Những điều cần chú ý khi quảng cáo trên facebook

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi beatbox, 5/3/15.

  1. beatbox PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Facebook là một cộng đồng chia sẽ lớn để quảng cáo trên facebook như thế nào cho tốt đó cũng xem như một nghệ thuật.


    Việc quảng cáo có thể là một trong những cách nhanh nhất để đến với thị trường và bành trướng công việc kinh doanh, nhưng ngược lại nó cũng có thể là cách nhanh nhất khiến bạn bị đẩy ra khỏi thị trường đó. Để công viêc kinh doanh phát triển bạn cần lôi cuốn sự chú ý của khách hàng tương lai, quảng cáo trên facebook có thể giúp bạn thực hiện được điều này nhưng với điều kiện bạn phải sử dụng phù hợp.

    1.Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng
    [​IMG]
    Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh hướng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo facebook của mình. Trong đó bao gồm việc định hướng các đối tượng nào sẽ thấy được quảng cáo như: giới tính, độ tuổi, quốc gia, ngôn ngữ.

    2.Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn

    Cũng như những nhà cung cấp quảng cáo tiên tiến khác, Facebook cho bạn lựa chọn hình thức quảng cáo click hoặc CPM. Với CPC, bạn chỉ phải trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn mà thôi. Với CPM bạn cũng chỉ trả tối thiểu từ 0.03$/1000 lần hiển thị mẫu quảng cáo. Đây là mức chi phí rất hợp lý.

    3.Tính linh hoạt cao
    [​IMG]
    Điều chỉnh chiến dịch dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chuyển đổi giữa 2 hình thức trả phí từ CPC sang CPM và ngược lại. Hơn nữa, các thông số khác cũng được điều chỉnh dễ dàng để chiến dịch của bạn tối ưu hơn.
    Nội dung quảng cáo facebook hiển thị hình ảnh và lời giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.

    4.Không phụ thuộc ngân sách

    Bạn không nhất thiết phải trả một ngân sách cố định. Tùy vào tình hình thực tế, bạn có thể yêu cầu điều chỉnh ngân sách hàng ngày hoặc hàng tháng cho phù hợp với chiến dịch của mình.

    5.Phân phối quảng cáo hợp lý

    Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo trên facebook được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.

    nếu quý khách hàng qun tâm về dịch vụ quảng cáo facebook của công ty chúng tôi hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi cam kết quảng cáo trên faceboo cho doanh nghiệp bạn thật tốt và đem lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp của bạn
     
    #1

Chia sẻ trang này