Thảo luận Những công cụ kiểm tra độ trùng lặp nội dung miễn phí phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'SEO nội dung' bắt đầu bởi inao123, 18/2/19.

  1. inao123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/2/17
    Công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung là một trong những phương án nhanh chóng mà chúng ta có thể kiểm tra nội dung bài viết trên trang web của mình có trùng lặp với đối phương hay không. Hiện nay đã có những công cụ kiểm tra nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

    Công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung là gì
    Việc tránh nội dung trùng lặp là 1 trong yếu tố quan trọng bậc nhất trong SEO. Chính vì như vậy những công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung cũng trở thành những công cụ được tìm kiếm đại trà.

    Hiện nay dịch vụ viết bài SEO đang rất phổ biến vì thế 1 công cụ check kiểm tra độ trùng lặp nội dung chất lượng thì bạn không nên bỏ qua những thông tin này.


    dựa vào những công cụ online này người dùng rất có thể kiểm tra được các nội dung gồm có hình ảnh, video, văn bản này đã có mặt hai hay nhiều lần trên cùng một website, hay trên nhiều trang web không giống nhau.

    bài viết chất lượng là bài viết cần đảm bảo nhân tố thứ nhất là không được phép đạo văn, copy nội dung. Để triển khai công việc đó có thể trở nên đơn giản bạn cần phải nhờ đến công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung.

    Các công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung phổ cập hiện nay hay sử dụng

    [​IMG]

    Nội dung cần được kiểm tra trước lúc đưa lên website

    Công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung dễ sử dụng nhất - Plagiarism Checker
    Plagiarism Checker là 1 trong công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung rất nổi tiếng trong Small SEO Tools. Công cụ trọn vẹn miễn phí, khiến cho bạn kiểm tra nội dung văn bản có bị đạo văn hay không.

    Giao diện dễ sử dụng, vận tốc nhanh, kết quả hiển thị rõ ràng. Đây là một công cụ không lấy phí mà có số lượng người sử dụng nhiều nhất.

    rất có thể kiểm tra sự trùng lặp nội dung vừa có công dụng kiểm tra chính tả & ngữ pháp. Số lượng giới hạn 1000 từ các lần check với công cụ này.

    Cách sử dụng:
    Chúng ta cũng có thể sử dụng 2 cách là tải file cần kiểm tra hoặc rất có thể check trực tiếp một nội dung bài viết nào đó.

    online Plagiarism:
    Kiểm tra trực tuyến đối chiếu nội dung đối với tất cả các dữ liệu, bài viết trên mạng.

    Side by Side Comparison:
    Kiểm tra, đối chiếu nội dung 2 đoạn văn bản với nhau rồi đặt ra kết quả có bao nhiêu % là nội dung trùng lặp , bao nhiêu % là unique (độc nhất).

    Bulk Search:
    Đối chiếu nội dung 1 văn bản với nhiều văn bản khác.

    SITELINER – công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung thứ 2
    Với công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung này bạn chỉ việc dán URL của website vào hộp kiểm. Sau đó nó sẽ quét nội dung trùng lặp, thời hạn tải trang, con số từ trên mỗi trang, liên kết nội bộ, outlink và nhiều hơn.

    dựa vào kích thước website của bạn kiểm tra, tiến trình quét hoàn toàn có thể mất vài phút, nhưng tác dụng sẽ khiến bạn hài lòng. Sau khoản thời gian quy trình kiểm tra hoàn tất, liên tục nhấp vào tác dụng để biết thêm cụ thể chi tiết và thậm chí còn tải xuống văn bản báo cáo quét dưới dạng PDF.

    [​IMG]

    SITELINER - Công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung

    Chú ý:
    Với Siteliner bạn được free số lượng giới hạn ở 1 lần quét, mỗi trang web, hàng tháng, nhưng công cụ này cung ứng thêm Thương Mại & Dịch Vụ trả phí thời thượng Siteliner, với cái giá cũng khá hợp lí (mỗi trang được quét chỉ có giá cả 1$ & bạn có thể sử dụng quét tiếp tục như bạn muốn).

    PLAGSPOTTER - công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung thứ 3
    Công cụ này quét URL cần kiểm tra trùng lặp nội dung chỉ mất gần đầy một phút với 49 nguồn được liệt kê, bao gồm các link đến những nguồn đó để để ý đến thêm.

    ngoài ra công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung đó còn được chấp nhận bạn đối chiếu văn bản đã được gắn cờ là trùng lặp. Bạn có thể đăng ký trải nghiệm không tính phí 7 ngày để tận hưởng nhiều tác dụng hữu ích, chức năng của công cụ này.

    Các chức năng này bao gồm thống kê giám sát đạo văn, tìm kiếm giới hạn max, tìm kiếm hàng loạt, quét toàn trang và không dừng lại ở đó.

    Tuy nhiên sau thời gian 7 ngày trải nghiệm thì bạn phải trả phí cho công cụ kiểm tra trùng lặp nội dung này. Phiên bản trả phí cũng cực kỳ hợp lý và phải chăng.
     
    #1
  2. travelsoha PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
     
    #2
  3. doanhung3050 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/9/18
    Mình thì hay sử dụng Plagiarism Checker nhất dễ xài, nhanh. Còn chính xác hay không thì mình chưa thấy có nguồn tin cậy nào xác thực có đúng hay không.
     
    #3
  4. iqueen.gbvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/7/18
    :D:D:D. Em đã dùng qua rồi nên bác cứ yên tâm xài và sử dụng nhé bác. Thân ái quyết cắt. =))
     
    #4
  5. hoaianhbds PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/11/14
    Nơi ở:
    Thành phố Hồ Chí Minh
    Đúng là thứ mình đang cần, thời gian gần đây do công việc bận quá mình không có thời gian để viết bài nên nhờ dịch vụ họ viết cho, mà chưa biết có công cụ nào để kiểm tra nội dung có trùng lặp hay không.
     
    #5
  6. hanoicity900 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/19
  7. 247gym PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/3/18
    Có Copyscape mình dùng thấy cũng được.
     
    #7

Chia sẻ trang này