Chia sẻ Những chú ý khi sử dụng Plugins trong WordPress

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi quangramos, 14/4/15.

  1. quangramos PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/4/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Wordpress sẽ ra sao nếu không có plugin?

    Làm sao wordpress lại có thể phát triển như ngày nay, trở thành một trong những mã nguồn mở thông dụng và được yêu thích nhất trên thế giới. Để làm được điều đó không thể không cảm ơn cộng đồng phát triển wordpress trên toàn thế giới đã làm việc sáng tạo không ngừng nghỉ tạo ra hàng chục nghìn plugin giúp khả năng tùy biến của wordpress giường như không có giới hạn.

    Nhưng đôi khi cũng do sự đa dạng của các plugin cũng làm cho người sử dụng wordpress gặp phải nhiều vấn đề rắc rối trong việc sử dụng. Vì vậy, trong bài viết này tôi muốn nói đến những lưu ý quan trọng khi sử dụng plugin WordPress trên trang web WordPress của bạn để có thể tận dụng tối đa chức năng của các plugin và tránh những lỗi cho website của bạn.

    1. Cập nhật Plugins của bạn

    Đây là một chi tiết nhỏ nhưng nó sẽ mang đến cho bạn lợi ích rất lớn, nếu các bạn luôn giữ cho các plugin ở trạng thái phiên bản mới nhất. Điều đó là quan trọng cho sự an toàn và tính năng của blog của bạn. Những hạn chế sẽ được khắc phục khi phiên bản mới hơn của Wordress và các plugin được cập nhật. Bạn nên định kỳ kiểm tra các plugin của bạn để chắc chắn rằng nó đã được cập nhật.

    2. Loại bỏ các plugin không cần thiết

    Nếu một plugin không hoạt động trên trang web của bạn và bạn không có ý định sử dụng nó trong tương lai, lời khuyên của tôi là nên loại bỏ nó. Điều đó sẽ giữ cho mọi thứ trên trang web của bạn sạch sẽ và gọn gàng.

    3. Deactivate Backend Plugins khi đang không sử dụng chúng.


    Tât cả các plugin được kích hoạt bạn nên sử dụng chúng trên website wordress của bạn. Nếu không cần thiết sử dụng ở thời điểm hiện tại các bạn không nên active chúng.

    4. Số lượng các plugin trong một website là không quá quan trọng

    Một plugin hoạt động đơn giản là thêm code được thực hiện trên trang web của bạn. Nó tương tự như việc bạn thêm code bên trong tập tin functions.php.
    Do đó, số lượng các plugin bạn đã cài đặt và kích hoạt trên trang web của bạn không phải là một vấn đề lớn. Vấn đề chính là các plugins của bạn hoạt động và sử dụng dữ liệu như thế nào.

    5. Số lượng các plugin trong một website quan trọng

    Nghe có vẻ như nó mâu thuẫn với điều trên xong ở trên tôi có nói với các bạn đó là các plugin hoạt động và sử dụng dữ liệu web của bạn như thế nào. Việc có hai hay nhiều plugin xung đột thực sự là một vấn đề gay go. Việc có quá nhiều các plugin làm tăng khả năng xung đột giữa các plugin. Vì vậy các bạn nên chú ý trong việc chọn lựa và sử dụng các plugin.


    6. Chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng

    Bạn cần chọn lọc trong việc quyết định sử dụng plugin nào để cài đặt trên website, nó cần phải giải quyết được vấn đề mà bạn, ngoài ra bạn nên xem xét một số yếu tố: số lượng tải, đánh giá trung bình, nhận xét của các nhà hát triển và sự hỗ trợ. Khi bạn cài một plugin là bạn đang cài đặt thêm một phần chức năng và bạn nên chắc chắn rằng plugin sẽ hoạt động tốt để duy trì chức năng đó trong tương lai.

    7. Không phải plugin mất phí bao giờ cũng là tốt nhất

    Bạn luôn nghĩ những thứ mà bạn bỏ chi phí sẽ có hiệu quả hơn là những thứ mà bạn nhận được hoàn toàn free. Điều đó có thể thay đổi theo hoàn cảnh riêng biệt.
    Thực tế có những lập trình viên không lành mạnh thường cố tình tạo ra các plugin có chất lượng không tốt nhằm có thể ép người sử dụng phải mua bản cao cấp hơn. Có rất nhiều các nhà phát triển cao cấp có uy tín, bạn sẽ tận hưởng những tính năng tốt nhất, hỗ trợ cao nhất với một plugin miễn phí có chất lượng cực kỳ tốt. Hãy tham gia vào các cộng đồng wordress để cùng hỗ trợ nhau, bạn sẽ thấy những điều tôi nói là đúng.

    Trên là 7 lưu ý khi các bạn sử dụng wordpress plugin.

    Tổng hợp wordress theme tốt nhất được hỗ trợ cài đặt không lo gặp vấn đề với plugin.

    1. Coffee wordress theme
    2. profile wordress theme
    3. One page wordress theme
    4. Travel wordress theme
    5. Business wordpress theme
     
    #1

Chia sẻ trang này