Chia sẻ Những phương pháp SEO Video phổ biến

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi lekhanhdai, 29/1/18.

  1. lekhanhdai PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/5/17
    Chúng ta cùng tìm hiểu một số phương pháp ứng dụng video cho SEO sau đây.

    [​IMG]

    1) Video infographic

    Infographic là dạng hình ảnh minh họa với thông tin được lồng ghép bên trong. Và hình thức marketing và xây dựng link này rất phổ biến vào thời điểm cuối 2010 cho đến giữa 2011.

    Tuy nhiên, một infographic tốt có thể dễ dàng được chuyển thành các video infographic với nội dung được cắt ghép từ infographic gốc.

    Và nếu infographic gốc thật sự đặc sắc và được cộng đồng đón nhận, không có lý do gì phiên bản video của nó lại không nhận đước sự chú ý.

    Bạn không nên chỉ dừng lại ở việc cắt ghép các ý tưởng từ infographic cũ, hãy thêm vào các ý tưởng và nội dung mới để tăng tính hấp dẫn cho video.

    [​IMG]

    2) Video cho trang landing page

    Trang landing page là trang nội dung được chọn để thực hiện một nhiệm vụ nào đó. Và trong đa số các trường hợp đó là chuyển đổi người dùng thành khách hàng hoặc các subscriber cho email list của bạn.

    Và một trang landing page chắc chắn sẽ mang tính tương tác và thân thiện với người dùng cao hơn khi nó có các đoạn video cho riêng mình.

    Amazon đã làm điều này rất tốt với việc thêm vào tính năng video review cho sản phẩm. Khi người dùng ghé thăm trang sản phẩm, họ sẽ được nhìn thấy phần đánh giá sản phẩm trực quan từ các khách hàng khác. Và đó chính là một yếu tố quan trọng giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho sản phẩm.

    Google cũng làm điểu tương tự với các video hướng dẫn Adwords khi họ cho người dùng mới hiểu được các thông tin cần thiết một cách thân thiện và hết sức trực quan.

    3) Video với thông tin đầy đủ

    Các dạng video hướng dẫn sử dụng sản phẩm, các thủ thuật để tăng mức độ hiệu quả khi sử dụng sản phẩm hay dịch vụ… chính là các dạng thông tin được người dùng mong đợi nhất từ các video.

    Và ví dụ của Amazon trước chính là minh chứng cho điều này khi mà sản phẩm của họ không có gì quá đặc biệt (dụng cụ tách hạt ngô) nhưng chính vì việc sử dụng video và cho người dùng thấy được sản phẩm khi sử dụng thực tế sẽ như thế nào, họ đã giúp cho sản phẩm đó đạt được doanh số lớn hơn rất nhiều!

    Liên Hệ Với Tôi
    Dich vu SEO ĐÂY RỒI MEDIA
    Hoặc vào liên kết để xem thêm về SEO
    Tư vấn và tối ưu doanh nghiệp của bạn

    Địa Chỉ
    220/60 Âu Cơ
    Phường 9, Quận Tân Bình
    TPHCM, Việt Nam

    Liên Hệ
    Call : (+84) 949.456.968
    Call : (028)39.7789.28
    Email : dayroimedia@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này