Chia sẻ Nguyễn Quang Hải tranh giải Cầu thủ hay nhất châu Á 2018

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huuthanh3456, 8/12/18.

  1. huuthanh3456 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/18
    Tiền vệ của Việt Nam lọt vào Top 24 cầu thủ được đề cử giải thưởng hay nhất châu lục.

    Đây là giải thưởng do kênh Fox Sports Asia và trang báo thể thao uy tín của Trung Quốc Sports đồng tổ chức.

    Giải thưởng ra đời từ năm 2013 nhằm suy tôn những đóng góp của các cầu thủ trong một năm thi đấu. Các tiêu chí của giải giống như giải Quả Bóng Vàng châu Âu của tùng san France Football khi xét thành tích cá nhân và tập thể, ý thức fairplay... truyen dem khuya audio nhung loi ve au tho

    Quang Hải lọt vào danh sách sau một năm thi đấu thành công trên cả cấp độ CLB lẫn các đội tuyển Việt Nam. Anh cùng U23 vào chung kết U23 châu Á, Olympic vào bán kết Asiad và đội tuyển quốc gia vào chung kết AFF Cup. Cùng CLB Hà Nội, anh quán quân V-League 2018.

    [​IMG]
    Quang Hải mừng bàn thắng vào lưới Philippines ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Ảnh: Đức Đồng.​

    Quang Hải và thủ môn Neil Etheridge của Philippines - đang thi đấu cho CLB Cardiff City ở siêu việt Anh - là hai cái tên hiếm hoi của khu vực Đông Nam Á lọt vào danh sách rút gọn. audio doc truyen dem khuya hay truoc nha co cay hoang mai

    Giải thưởng được quyết định dựa trên lá phiếu của 42 nhà báo thể thao ở châu Á do Ban tổ chức mời. Nhà báo Trương Anh Ngọc của Thông tấn xã là đại diện độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Mỗi nhà báo sẽ bầu chọn năm cầu thủ trong danh sách. Hạn chót bỏ thăm là ngày 20/12/2018.

    Nếu tiếp chuyện toả sáng ở hai trận chung kết AFF Cup với Malaysia, Quang Hải có thể sẽ lọt vào nhóm những cầu thủ hay nhất châu lục.

    Tiền vệ quê Hà Nội cũng đang là ứng viên sáng giá cho giải thưởng Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.
     
    #1

Chia sẻ trang này