QC Nguy cơ bị thoái hóa cột sống ở các cầu thủ bóng đá

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thienphu92, 21/12/15.

  1. thienphu92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Zidan là cầu thủ nổi tiếng người Pháp, anh có lối chơi đầy ấn tượng nhưng đã có thời kì báo chí đồn rằng anh bị căn bệnh thoái hóa cột sống nên phong độ có đôi chút suy giảm.

    [​IMG]

    Zidan là cầu thủ được nhiều người yêu thích của đội tuyển bóng đá Pháp. Anh là một tiền vệ cực kì cần mẫn, vô cùng khiêm tốn và một nhân cách sáng ngời về tinh thần đồng đội cũng như lối sống, lối ứng xử ngoài đời. Là một tiền vệ nhưng anh không chỉ thể hiện vài trò của một tiền vệ mà đôi khi anh còn vững chắc trong vai trò của một hậu vệ về hỗ trợ cho đội nhà, nhiều khi là một trung phong thể hiện được vai trò càn lướt rất tốt. Anh đã nhiều lần đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, hay cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của một giải đấu về thoái hóa cột sống.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, có những thời kì báo chí rộ lên anh có thể bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm do một số chấn thương liên tiếp. Người hâm mộ vẫn cầu cho tin anh bị thoát vị đĩa đệm chỉ là tin đồn thất thiệt vì thực ra mỗi khi ra sân anh thể hiện vai trò của một đội trưởng, vai trò của người là tinh thần của một đội bóng. Nhưng có lần khán giả lại thấy anh trở thành một cầu thủ dự bị của một trận đấu nào đó, nhiều khán giả hâm mộ anh lại lo sợ một điều rằng có thể anh bị căn bệnh thoát vị đĩa đệm thật. Nhưng sau một thời gian tìm hiểu, tin Zidan bị thoát vị đĩa đệm đúng là một tin đồn của giới báo chí.
     
    #1

Chia sẻ trang này