Chia sẻ Nên thiết kế website du lịch vào thời điểm nào

Thảo luận trong 'Reviews website' bắt đầu bởi Webtravelvn, 9/3/18.

  1. Webtravelvn PageRank 0 Member

    Một doanh nghiệp du lịch muốn hoạt động hiệu quả, nâng cao doanh thu đòi hỏi nhiều yếu tố như: dịch vụ chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến lược kinh doanh, đội ngũ nhân viên,... và quan trọng hơn hết đó là quảng bá dịch vụ hay thương hiệu|thương hiệu} tới khách hàng. Và cách tốt nhất để thực hiện đó là các doanh nghiệp du lịch cần thiết xây dựng cho mình một web du lịch chỉnh chu nhất.

    Web du lịch được thiết kế một cách chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ rất nhiều tới công việc kinh doanh của bạn. Nhưng, kết quả tốt không tự dưng đến. Mọi thứ đều cần được chuẩn bị và làm đúng thời điểm. Việc xây dựng website cũng vậy, đúng thời điểm sẽ giúp bạn đón đầu được nhu cầu của khách hàng, các kế hoạch kinh doanh sẽ đạt hiệu quả cao hơn. Vậy thời điểm nào thiết kế website du lịch là phù hợp nhất?

    Thời điểm được xem là cơ hội vàng để thiết kế web du lịch

    Mùa tết: Mùa tết, mùa của du lịch lễ hội tăng cao, bạn nên bắt đầu xây dựng cho mình một website du lịch vào các tháng 12, 1, 2. Nếu như xây dựng vào tháng 3 thì cần phải làm nhanh để còn kịp quảng bá thương hiệu.

    Mùa hè: Để đẩy mạnh kinh doanh du lịch mùa hè, bạn nên bắt đầu xây dựng cho mình một website du lịch vào tháng 6 và tháng 7

    Ở những thời điểm còn lại cần thiết phải cập nhật hoặc nâng cấp web du lịch để phù hợp và thân thiện hơn với khách hàng khi ghé thăm trang web của bạn

    [​IMG]

    Việc xây dựng trang web du lịch thường không mất nhiều thời gian, khoảng từ 10-25 ngày. Thế nhưng việc xây dựng kế hoạch, cập nhật nội dung sao cho hấp dẫn, thu hút du khách cần tốn nhiều thời gian. Nội dung website là “Vua” tuy nhiên bạn cần lựa chọn những đơn vị thiết kế website du lịch chuyên nghiệp, có uy tín để tối SEO cũng như tránh bị mất nhiều thời gian vô ích, lỡ mất thời cơ kinh doanh.

    Mọi yêu cầu tư vấn xây dựng website du lịch, xin vui lòng liên hệ
    Đỗ Minh Quốc
    Số ĐT: 0938 620 345
    Skybe: dominhquoca1
    ----------------------------
    Công ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông IIT
    Địa chỉ: Tầng 4, Số 147, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Hotline: (024) 6259 8807 or 0938 620 345
    Email: info@Webtravel.vn
    Website: webtravel.vn
     
    #1
  2. Liêm KaKa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/8/17
    Bác này chịu khó giới thiệu website du lịch này quá nhỉ, đi đâu cũng gặp bác.
     
    #2

Chia sẻ trang này