Chia sẻ Nâng cao hiệu quả quản lý tài sản lưu động bằng giải pháp phần mềm

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi dotuan, 15/11/17.

  1. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Tài sản lưu động đóng vai trò quan trọng trong mọi quá trình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Do đó, bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển cũng phải quan tâm tới việc quản lý và sử dụng tài sản lưu động sao cho có hiệu quả. Việc quản lý và sử dụng TSLĐ trong doanh nghiệp có tác động rất lớn đến việc tăng hay giảm chi phí sản xuất kinh doanh và giá thành sản phẩm từ đó ảnh hưởng tới hiệu quả sản xuất kinh doanh và lợi nhuận của doanh nghiệp.

    [​IMG]
    Thực tế, vấn đề quản lý và nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản lưu động đang là vấn đề trăn trở của rất nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt giữa các thành phần kinh tế như hiện nay. Chính vì thế mà việc ứng dụng một phần mềm quản lý tài sản đang là lựa chọn đúng đắn nhất cho các doanh nghiệp đến thời điểm hiện tại.



    Một số doanh nghiệp thực hiện và xác định đúng phương pháp quản lý, sử dụng các tài sản của mình đã nâng cao được các hoạt động sản xuất kinh doanh. Nâng cao hiệu quả quản lý tài sản, thiết bị cũng như nguồn tài sản lưu động trong quá trình sử dụng.

    iBom.AM với phương thức quản lý thông minh và chuyên nghiệp, chính là giải pháp quản lý tài sản lưu động đúng đắn nhất khi ứng dụng. Phần mềm xác nhận được định mức lưu động của tài sản thông qua các nhật trình và tổ chức sử dụng tài sản trên phần mềm. Thiết kế tổng thể, mềm dẻo về quy trình, dữ liệu, cơ cấu tổ chức và hoàn toàn làm chủ mã nguồn nên dễ dàng customize phù hợp với mô hình và quy trình quản lý của các doanh nghiệp. Truy cập và sử dụng mọi lúc mọi nơi.

    Nếu bạn quan tâm về phần mềm iBom.AM có thể ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm của chúng tôi để trải nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

    Mọi ý kiến đóng góp vui lòng gửi về: contact@isoftco.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/12/18
    #1
  2. nguyenthuanht3 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/3/17
    Đúng mục tiêu mình đang cần tìm, phần mềm bên bạn giá có đắt ko vậy?
     
    #2
  3. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chào bạn! Bạn có nhu cầu thì có thể đăng ký dùng thử phần mềm bên mình nhé. Còn về giá sẽ phụ thuộc vào 2 gói thuê và mua phần mềm. Bạn cứ đăng ký dùng thử để được báo giá cụ thể nhé. Cảm ơn bạn!
     
    #3
  4. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    vâng, có thể quản lý thiết bị, tài sản ở mọi địa điểm, mọi dự án bác nhé, phần mềm quản lý trực tuyến ạ
     
    #4
  5. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dạ vâng, bác vui lòng để lại thông tin, bên ibom sẽ liên hệ xác nhận và cấp tài khoản cho bác nhé. Thanks
     
    #5
  6. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    E có chuyển thông tin cho bên kinh doanh rồi đấy ạ, bác đã nhận được tài khoản dùng thử chưa nhỉ? Lâu nay không thấy bác liên hệ
     
    #6
  7. vandungxd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Cách quản lý cũng khá là hay, vừa có thể dùng đúng nhu cầu của doanh nghiệp vừa có thể tiết kiệm được một số khoản chi phí trong quản lý
     
    #7

Chia sẻ trang này