Nắm trọn kiến thức chạy quảng cáo Facebook với khoá học Facebook Marketing từ A-Z

Thảo luận trong 'Tuyển dụng SEOer' bắt đầu bởi daotaoseovietmoz, 17/11/17.

  1. daotaoseovietmoz PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    25/10/17
    Cách tạo một chiến dịch quảng cáo, cách phân tích khách hàng mục tiêu, các truyền tải nội dung, thông điệp sản phẩm tới khách hàng.... Đây chính là những kiến thức mà bạn nhận được nếu tham gia khoá học Facebook Marketing từ A-Z của trung tâm đào tạo SEO VietMoz. Hãy cùng tìm hiểu khoá học này có gì đặc biệt nhé.

    Lợi ích của việc áp dụng Facebook Marketing vào kinh doanh

    Với một doanh nghiệp nhỏ, việc tối ưu được chi phí marketing mà vẫn đem lại được lượng khách hàng ổn định là một điều vô cùng cần thiết. Hiểu được điều đó, Facebook cho phép bạn chạy quảng cáo sản phẩm, fanpage của bạn đến một đối tượng khách hàng cụ thể. Nhưng để có thể áp dụng chúng một cách hiệu quả thì không phải là điều dễ dàng. Thay vì chạy quảng cáo không theo kế hoạch, tại sao bạn lại không đăng kí tham gia một khoá học Facebook Marketing.
    [​IMG]
    Khoá học Facebook Marketing từ A-Z

    Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học ngày càng đông của học viên và các doanh nghiệp hiện nay. Khóa học kéo dài 7 buổi, học viên sẽ được trang bị các kiến thức như:

    - Khả năng phân tích hành vi khách hàng khi sử dụng Facebook

    - Cách lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả

    - Xử lý các tình hướng gặp phải trong quá trình chạy quảng cáo

    - Sáng tạo nội dung để phát triển Sales

    - Dự toán ngân sách cho một chiến dịch

    - Áp dụng các công cụ để tối ưu hoá chi phí

    - Đo lường và phân tích kết quả trong quá trình quảng cáo.
    [​IMG]
    Không những vậy, ưu điểm của khoá học Facebook Marketing từ A-Z của VietMoz Academy là một khoá học thực hành. Học viên sẽ áp dụng những kiến thức trong quá trình học vào ngay sản phẩm của mình. Giảng viên cùng đội ngũ support sẽ giúp phân tích và nhận xét để giúp học viên có được kết quả tốt nhất.

    Nếu bạn là chủ shop đang kinh doanh trên kênh Online, nhân viên phụ trách truyền thông, marketing.... tại sao không tham gia khoá học để hiểu sâu hơn về cách chạy một quảng cáo Facebook một cách bài bản.

    Áp dụng hơn 200 casestudy vào quá trình học

    Một cách nhanh nhất để học tập hiểu quả chính là thực hành, tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội thực hành tất cả các ngành nghề. Với hơn 200 casestudy đến từ các lĩnh vực thành công trên Facebook, trung tâm đào tạo VietMoz sẽ đưa đến cho học viên những kiến thức thực tế. Cách xử lí những tình huống gặp phải trong quá trình học. Việc học tập từ những case study khác sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về các ngành hàng đang hoạt động trên môi trường Facebook.
    [​IMG]
    Phương châm " cầm tay chỉ việc " sẽ giúp học viên dễ dàng học hỏi. Mô hình học theo nhóm, học viên tương tác trực tiếp với giảng viên ngay trên lớn của VietMoz Academy giúp cho học viên lớp Facebook Marketing từ A-Z đạt được kết quả tốt nhất.

    Học tất tần tật về Facebook Marketing chỉ trong 7 buổi

    Module của gia khoá học Facebook Marketing từ A-Z của VietMoz bao gồm 7 buổi. Bạn sẽ có cơ hội học hỏi kiến thức chạy quảng cáo Facebook từ cơ bản đến nâng cao. Dưới đây là Module mà học viên sẽ được học trong 7 buổi:

    Buổi 1: Kiến thức tổng quan về Facebook Marketing

    Buổi 2: Hướng phát triển nội dung trên Fanpage, Group

    Buổi 3: Cách chạy quảng cáo cơ bản

    Buổi 4: Kế hoạch áp dụng chiến lược và chiến thuật trong quá trình chạy quảng cáo

    Buổi 5: Kỹ thuật chạy quảng cáo Facebook nâng cao

    Buổi 6: Phân tích và đo lường bằng các công cụ hỗ trợ

    Buổi 7: Thiết lập kế hoạch chạy quảng cáo Facebook hoàn chỉnh


    Sau 7 buổi học, 90% học viên có thể tự chạy quảng cáo và đem lại hiệu quả như ra đơn, tăng sale... Còn trờ gì nữa, hãy tham gia khoá học Facebook Marketing từ A-Z ngay bây giờ đi nào

    Kết hợp kiến thức cơ bản và nâng cao

    Rất nhiều người thắc mắc rằng họ không biết nhiều về công nghệ thông tin vậy những kiến thức nâng cao quá khó để họ tiếp thu. Nhưng với khoá học Facebook Marketing từ A-Z bạn sẽ học kiến thức lần lượt từ cơ bản đến nâng cao. Bất kỳ thắc mắc nào của bạn trong khoá học cũng đều có đội ngũ hỗ trợ sẽ giải đáp một cách nhanh chóng. Khoá học Facebook Marketing từ A-Z dành cho tất cả những đối tượng chủ shop, chủ doanh nghiệp muốn tìm hiểu về quá trình thực hiện quảng cáo, các bạn sinh viên có niềm yêu thích đối với Facebook Marketing.
    [​IMG]
    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: vietmoz.edu.vn để biết thêm thông tin.

    Xin cảm ơn!
     
    #1
  2. hanoisongvedem01234 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    ngành này hot quá. cuối năm lại càng hot
     
    #2

Chia sẻ trang này