Một số quy định pháp lý mới cho ICO tại Bermuda

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi tranvanthe92cd, 7/12/18.

  1. tranvanthe92cd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/6/18
    Sau khi đưa ra một số quy định mới về ICO, Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính của Bermuda, David Burt cho biết các dự luật này sẽ sớm đi vào hoạt động.

    [​IMG]




    Xem thêm: Lập trình Blockchain

    Ông David Burt - Thủ tướng và Bộ trưởng bộ Tài chính của Bermuda đã đưa ra thông báo về các quy định mới thuộc lĩnh vực ICO trong lần phát biểu tại nghị viện Bermudian.

    Cụ thể, các quy định này yêu cầu các đơn vị muốn triển khai ICO ở Bermudian phải cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về “tất cả những người liên quan đến dự án ICO”. Bên cạnh đó phía công ty triển khai ICO cũng phải cung cấp các thông tin quan trong như sản phẩm hoặc dịch vụ, đối tượng thị trường, hệ thống tài chính, số vốn dự kiến huy động cũng như các khía cạnh kỹ thuật liên quan đến phần mềm và công nghệ blockchain.






    Ông cũng cho biết, các dự luật mới sẽ được công bố chính thức trước khi kết thúc mùa hè, ngoài ra dự luật cũng sẽ được mở rộng về phòng chóng rửa tiền và tài trợ khủng bố. Ông nói thêm rằng Bermuda đã cố gắng phát triển một khung pháp lý hoàn thiện và nhanh nhất có thể, để giải quyết “sự mơ hồ về các quy định” gây rắc rối cho các ngành công nghiệp fintech và blockchain.

    Chính phủ Bermuda đặt ra một khuôn khổ pháp lý cho các công ty công nghệ sổ kế toán phân tán (DLT), nhằm đáp ứng các “nhu cầu thị trường” thông qua Đạo luật kinh doanh tài sản kỹ thuật số 2018. Các quy định này góp phần phân định rõ ràng sự khác biệt giữa các công ty công nghệ tiền ảo và công nghệ blockchain.

    Vào cuối tháng 4 vừa qua, Bermuda đã được Binance đầu tư 15 triệu USD, trong đó tài trợ 10 triệu USD cho các chương trình giáo dục liên quan đến công nghệ, cộng thêm 5 triệu USD sẽ được đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain.

    Và trong đầu tháng này, Chính phủ Bermuda đã công bố kế hoạch sửa đổi luật ngân hàngcủa mình, nhằm tạo điều kiện cho các công ty khởi nghiệp blockchain và fintech có thể hoạt động thuận lợi tại Bermuda.
     
    #1

Chia sẻ trang này