QC Một số phong cách trang trí noel hết sức tuyệt vời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi jentruong29, 29/11/15.

  1. jentruong29 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/14
    Mùa noel là mùa trang hoàng, nên ai ai cũng sẽ trang tri noel thật đẹp cho cửa hàng và trang tri noel quan cafe hay ngôi nhà của mình, vậy bạn sẽ trang trí theo phong cách nào, bạn đã có ý tưởng gì chưa?

    Cùng xem qua một số phong cách trang trí noel vô cùng ấn tượng và lựa chọn cho mình một phong cách nhá.

    1 - Trang trí cây thông Noel theo phong cách cổ điển

    Đây là cách trang trí được nhiều người ưa thích. Theo đó, vị trí đặt cây thông thường gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi. Cạnh đó sẽ treo những chiếc tất đựng quà của Santa.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp giá nến gắn hoa lá, vòng nguyệt quế từ lá thông, lọ hoa màu đỏ hoặc trắng. Trên cây thông là những quả cầu lấp lánh, cùng những chuỗi cườm và bóng nháy thành từng lớp. Dưới gốc thông là hộp quà, trên ngọn thông là ngôi sao màu trắng sáng lấp lánh dẫn đường.

    2 - Trang trí thông Noel theo phong cách tự nhiên


    Một trong những cách giản dị nhất, dễ thực hiện nhất và cũng được ưa chuộng nhất trong trang trí cây thông Noel là tạo vẻ tuyết phủ tự nhiên cho nó.

    [​IMG]

    Bạn có thể dùng bông, sợi giấy trắng, hạt xốp nhỏ hay các phụ liệu tạo hiệu ứng tuyết trắng để trang trí mặt trên của các tán lá thông. Cầu kỳ hơn chút có thể trang trí những nhà gỗ nhỏ xinh có mái và hiên đọng đầy tuyết, treo xen kẽ trên tán thông, trông xa như một ngôi làng nhỏ giữa rừng thông vậy!

    3 - Trang trí cây thông Noel sáng tạo với Origami

    [​IMG]

    Đa phần những cây thông ở các nước phương Đông thường được trang trí bằng những con hạc, quả cầu giấy, đèn bằng giấy. Đây là phong cách được các bé rất yêu thích. Để trang trí cây thông theo phong cách Origami bạn cần chuẩn bị giấy gấp hạc, gấp quả cầu, giấy làm đèn và dây xâu hạc....

    [​IMG]
    Phong cách trang tri noel 2015

    Liên hệ: Hoa Văn Decal Trang tri noel – trang tri tet

    Managed by LEGEND INT. CO., LTD

    Add: 25/20 No Trang Long, W. 13, Binh Thanh Dist.,

    Ho Chi Minh City, Vietnam.

    Tel: +848 3553 2123 Fax: +848 3553 2122

    Hotline/ Viber/ Zalo: 0903 194 979

    Facebook/ Pinterest/ Skype: hoavandecal
     
    #1

Chia sẻ trang này