Chia sẻ Một số công thức tính tỷ lệ chuyển đổi bạn cầm nắm vững

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Rồng con, 30/11/18.

  1. Rồng con PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/11/17
    Bạn có một số bước bạn có thể làm để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, chẳng hạn như tăng số lượng người vào trang lên hoặc nội dung bạn phải hấp dẫn, sản phẩm thích hợp và hữu ích cho người tìm kiếm. Đúng vậy, Google có thể làm được điều đó theo dõi chuyển đổi cũng như một số vấn đề hiện tại. hiện thay đổi cho một chiến dịch và nhận thấy tỷ lệ chuyển đổi tăng, đó là một dấu hiệu bất thường và truy cập có liên quan hơn là bao gồm giá trong văn bản quảng cáo của bạn.



    Tối ưu tỷ lệ chuyển đổi là một yếu tố rất quan trọng trong chiến lược trả phí cho một dự án và đó thường là loại hình SEO, quảng cáo dựa trên số nhấp chuột để tính phí. Suy cho cùng nếu như không làm cho tỷ lệ chuyển đổi số lượng khách hàng truy cập trở thành người đặt mua hay tác động đến một mục đích nào đó mà bạn mong muốn hay cung cấp thì đó là điều tất nhiên rồi. bởi vì có thể lựa chọn cho mọi thứ có thể dẫn tới nhiều chi phí hơn rất nhiều. Hay nói cách khác thì chính xác là bạn đang quảng cáo cái gì mà mang lại hữu ích cho người dùng là được.
    [​IMG]
    Hiểu về tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

    Bạn hiểu đơn giản là biến khách hàng truy cập website trở thành khách hàng tiềm năng cho công ty và sinh ra tỷ lệ chuyển đổi, hay chính xác hơn là tối ưu hóa từng đồng trên một cú nhấp chuột bằng cách tìm kiếm những điểm ngọt ngào mà có thể thuyết phục được một số lượng lớn lớn nhất khách hàng tiềm năng hành động.

    Conversion Rate hay còn gọi là tỷ lệ chuyển đổi là một công thức dùng để so sánh tổng số khách truy cập vào một trang web với số người trong số đó trở thành khách hàng trả tiền. tính bằng số người đăng ký hoặc người dùng đều có thể khẳng định được. Tỷ lệ này vô cùng hữu ích cho các nhà làm seo, đặc biệt là với những nhà đầu tư có sử dụng dữ liệu về lượng truy cập trang web để xác định những phương pháp tiếp thị khác nhau nên được sử dụng nhằm tăng doanh số bán sản phẩm.Tỷ lệ chuyển đổi này có thể được đánh giá thông qua yêu cầu liên lạc, các cuộc gọi, mua hàng, báo giá, sắp xếp cuộc hẹn và một số thứ khác có thể là mục đích của bạn muốn đạt được.
    Quan tâm: http://thuctapseo.org/thuat-ngu-seo/


    Công thức tính tỷ chuyển đổi trong SEO

    Công thức để tính tỷ lệ chuyển đổi với điều kiện mục tiêu và lưu lượng truy cập được tính trên cùng một đơn vị thời gian như sau, bạn xem công thức ở hình ảnh.

    Từ công thức trên, ta thấy một khó khăn lớn cho quản trị website chính là làm thế nào để đo được chính sác các nguồn đến từ đâu và content sinh ra tỷ lệ chuyển đổi như thế nào. Nhất là những người đặt nhiều mục tiêu cho cùng một trang chuyển đổi, trong việc tính toán tỷ lệ chuyển đổi cho trang đó thì bạn cũng phải thực tế hóa một chút là có thể đạt được mục tiêu rồi.
     
    #1

Chia sẻ trang này