Thảo luận Mobile marketing – xu hướng tất yếu của marketing Việt Nam

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi aztech2017, 19/10/17.

  1. aztech2017 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/17
    Mobile marketing là mô hình marketing đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới trong những năm qua, đặc biệt là châu Âu mobile marketing là một công cụ không thể thiếu trong chiến lược quảng bá của doanh nghiệp.

    Tại Việt Nam, mobile marketing được dự đoán là xu hướng tất yếu trong tương lai giúp doanh nghiệp tránh phụ thuộc vào nhiều kênh quảng bá không hiệu quả. Giúp doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp mobile marketing (dịch vụ sms brandname) trên cơ sở kết hợp thương mại điện tử và thương mại di động.

    Mobile marketing mới được doanh nghiệp Việt Nam biết đến dưới hình thức gửi thông tin cho khách hàng.

    [​IMG]

    Từ khi xuất hiện, mobile marketing đã được ứng dụng triển khai vào nhiều lĩnh vực. Ứng dụng này không chỉ đơn thuần là việc gửi tin nhắn quảng cáo, trên thực tế nó còn ứng dụng nhiều trong các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi… theo yêu của khách hàng, tham gia chương trình trúng thưởng…

    Ưu điểm nổi bật của mobile marketing là tính tương tác 2 chiều giữa khách hàng và doanh nghiệp. Hình thức này thường gọi là sms brandname.

    Doanh nghiệp có thể sử dụng mobile marketing như một phương tiện hữu hiệu cho việc tiếp thị, chăm sóc khách hàng, làm nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của chiến dịch.

    Với nhiều ưu điểm vượt trội, thì mobile marketing là xu hướng tất yếu trong tương lai giúp doanh nghiệp Việt Nam vượt ra khỏi lối mòn bằng các chiến lược kinh doanh hiệu quả.

    Và giờ để tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ sms brandname giá rẻ, chất lượng thì cũng không phải là đơn giản. Vì có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này trên thị trường. Doanh nghiệp nên căn cứ vào dự án, chất lượng, uy tín của đơn vị cung cấp mà lựa chọn cho mình.
     
    #1
  2. Anh Bin PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/10/17
  3. aztech2017 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/8/17
    Bạn có thể thuê một bên dịch vụ để chạy ads
     
    #3

Chia sẻ trang này