QC Mẹo thông hút bể phốt hải phòng chuyên nghiệp – công nghệ mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hpmarketing4, 6/6/16.

  1. hpmarketing4 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/14
    Hiện nay, trong số các sản phẩm bột thông cống, thông hút bể phốt hải phòng hiện đang được bày bán trên thị trường, không phải sản phẩm nào cũng phát huy được tác dụng khi gặp sự cố. Hôm nay thông hút bể phốt hải phòng sẽ chia sẻ đến khách hàng các sản phẩm bột thông cống chất lượng và uy tín với giá thành phải chăng.
    [​IMG]
    - Bột thông cống Microphot
    Đây là chế phẩm sinh học xử lý bồn cầu mang thương hiệu Tracatu được khá nhiều hộ gi đình ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm này có tác dụng khử mùi hôi hầm cầu nhà vệ sinh tự hoại, phòng chống tắc nghẽn, từ đó hạn chế hoạt động thông hút bể phốt hải phòng. Khi xả nước nhà vệ sinh chảy chậm hơn bình thường hoặc nhà vệ sinh có mùi hôi, để xử lý tình trạng này một cách hiệu quả, quý khách chỉ cần đổ trực tiếp sản phẩm bột thông cống Microphot xuống bồn cầu.
    Sản phẩm này có công thức độc đáo giúp phân hủy nhanh các chất cặn bã trong hàm tự hoại làm cho hầm không bị đầy, khử mùi hôi, làm thông tắc bồn cầu. Bột thông cống Microphot được sử dụng ưa chuộng trong các tòa nhà, văn phòng, khu chung cư, …
    - Bột thông cống Sumo
    Đây là nhãn hiệu bột thông cống rất được ưa chuộng và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Khi có hiện tượng tắc nghẽn, sử dụng sản phẩm này sẽ giúp phân hủy các chất thải trong đường ống mà không làm hại đến đường ống thoát nước. Loại bột này được khá nhiều khách hàng lựa chọn nhờ tính tiết kiệm và công dụng hiệu quả.
    Cũng giống như các sản phẩm thông cống khác, các bạn chỉ cần đổ trực tiếp gói bột vào bồn cầu bị tắc nghẽn và để nguyên trong khoảng thời gian nửa ngày để sản phẩm phát huy tác dụng, sau đó xả sạch nước để làm thông thoáng bồn cầu. Với những đường ống nhỏ quý khách có thể sử dụng gói bột thông cống sumo 175 gram và sử dụng gói 350 gram với đướng cống lớn hơn để tiết kiệm. Các bạn nên đeo găng tay và các thiết bị bảo hộ khác khi sử dụng bột thông cống.
    Thông hút bể phốt hải phòng sẽ luôn làm bạn hài lòng…
    Thông tin liên hệ
    Công ty TNHH thoát nước và vệ sinh môi trường hải phòng
    Website: thonghutbephothp.net
    SĐT: 0934.640.787
    Nguồn: Mẹo thông hút bể phốt hải phòng chuyên nghiệp – công nghệ mới | Diễn đàn rao vặt - Đăng tin mua bán miễn phí - link DOFOLLOW.
     
    #1

Chia sẻ trang này