QC Mẹo mua xe đạp gấp trong khoảng giá 10 triệu đồng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ngocanh109, 16/1/19.

  1. ngocanh109 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/8/18
    Để mua xe đạp gấp trong tầm giá 10 triệu đồng trước hết bạn phải hiểu được nhu cầu của bản thân là gì? Sau đó quan tâm đến chất lượng và sự thoải mái mà chiếc xe có được?

    Hiểu được nhu cầu của bản thân trước khi mua xe đạp gấp

    Điều quan trọng là trở thành một người mua sắm thông minh. Trước khi đi đến cửa hàng xe đạp địa phương, hãy suy nghĩ kỹ xem bạn có dự định đi xe đạp để đi dạo, đi làm hay để tập thể dục rèn luyện sức khỏe. Cũng nên xem xét trước những phụ kiện xe đạp cần thiết bạn sẽ mua. Mua một chiếc mũ bảo hiểm, quần short đi xe đạp, gang tay, bình nước và một số công cụ sửa chữa cơ bản để sửa chữa, nếu có trục chặc bên đường cũng có thể tốn thêm vài triệu nữa.

    Hãy lên kế hoạch thử nghiệm một vài chiếc xe đạp gấp để có thể chọn được chiếc xe thoải mái nhất.

    Sau đó hãy xem xét các thành phần: tình trạng giao thông, mặt đường xung quanh nơi bạn ở. Tình hình giao thông ở thành phố tại Việt Nam hiện nay rất đông đúc, hay xảy ra tình trạng tắc đường. Hãy chọn một chiếc xe đạp gấp nhỏ gọn và nhẹ để bạn có thể dễ dàng vượt qua những chỗ đông đúc, xách nó trên tay. Những chiếc xe đạp gấp bánh 14 -16 inch là sự lựa chọn lý tưởng. Ví dụ xe đạp gấp Fnhon gust 16 inch ,Fnhon 14 inch, Java X3.

    Chi tiết: Làm sao để mua xe đạp gấp trong khoảng giá 10 triệu - Xe Đạp Gấp Papilo

    [​IMG]

    Thay vì chú tâm vào giá thì hãy chú tâm vào chất lượng

    Đừng mua xe đạp gấp chỉ dựa vào giá cả đắt hay rẻ. Một chiếc xe đạp gấp có khung xe được làm bằng hợp kim nhôm hoặc carbon, các phụ tùng được chế tạo tỉ mỉ trong từng chi tiết, để bảo vệ bạn khỏi các yếu tố hỏng hóc lặt vặt. Những chiếc xe đạp gấp khung nhôm, khung carbon có giá cao hơn khung thép, nhưng chất lượng và độ bền vượt trội hơn cả.

    Cuối cùng hãy nhớ phần quan trọng nhất của việc tìm mua xe đạp gấp trong khoảng giá 10 triệu đồng là hãy tìm thứ bạn muốn đi. Đừng mua xe rồi cất nó ở một xó trong nhà bạn mà không đi đến nó.

    Đến với Papilo tại Hà Nội và HCM để được chọn mua xe đạp gấp phù hợp nhất với mình.


    #mua_xe_dap_gap #xe_dap_gap #papilo
     
    #1

Chia sẻ trang này