Chia sẻ Meo hay khi tiêu dùng túi, giày da ko bị 'nổ'

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Giaydep2306, 15/11/18.

  1. Giaydep2306 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/5/18
    Hầu như người nào cũng sở hữu cho mình ít nhất một món đồ bằng da, giày mọi nam không những thế ko phải ai cũng biết cách thức giữ chúng luôn bền, sạch và không bị “nổ” da nếu đựng trong tủ lâu ngày.

    với rất nhiều cái da, không những thế chẳng phải cứ da “xịn” là sẽ bền. Trên thực tại, dù da thật hay fake da đều với thể bị hư hoặc bị xuống cấp mau chóng giả dụ người có ko biết cách săn sóc da đúng cách.

    Theo các người chuyên buôn bán đồ da, bí quyết chăm sóc vật dụng bằng da ko khác gì cách thức coi sóc da của chính mình. Do vậy, để đồ da luôn sạch, đẹp cần chú ý các mẹo sau đây:

    t người biết cách thức làm thế nào giữ túi da luôn sạch, đẹp. Ảnh minh họa

    bảo kê chất liệu: Để hạn chế sự cố loang màu hay bụi bẩn cho túi mới, một số dung dịch với thể hỗ trợ việc này, ấy là dung dịch bảo vệ giày da nam hàn quốc da (Leather protector) nhằm chống nước dầu và nước, hạn chế bám bẩn. Cũng với thể sử dụng gel không thấm nước cho da (Leather gel) hoặc dung dịch sữa bảo kê chất lượng da (Leather milk) nhằm nâng cao độ bền đẹp cho túi.

    ko tẩy vết bẩn bừa bãi: Xử lý vết ố bẩn sai cách càng khiến cho túi nhanh bị bỏ đi hơn. Theo đấy, với vết bẩn thức ăn hãy nghiền phấn trắng, rắc lên vết bẩn rồi để qua đêm. Sáng hôm sau sử dụng 1 miếng vải sạch chà đi.

    nếu là vết dầu, hãy rắc bột ngô vào vết bẩn ngay tức khắc, chà xát để phục vụ nhiệt từ việc ma sát, giúp thấm dầu mau chóng. Phủi bột đi bằng một miếng vải sạch.

    nếu là vết mực: giả dụ là vết mực mới, sử dụng một cục tẩy trắng để tẩy đi tức tốc, nhưng đừng chà quá mạnh, màu mực dễ loang rộng và bám chặt hơn. Giả dụ là vết mực đã khô, bạn cần bí quyết xử lý nhiều năm kinh nghiệm hơn bằng cách thức đem chúng tới tiệm da. Cục tẩy trắng cũng hữu ích trong việc cái bỏ 1 số bụi bẩn.

    giả dụ là bùn đất, nước bẩn, hãy để nó khô tình cờ, sau đó mang lại shop giặt tẩy giỏi để xử lý.

    loại bỏ mùi: Đặt 1 túi đựng đầy bột nở hay baking soda vào trong túi xách; hoặc để túi xách vào trong 1 túi hút chân không một - 2 ngày. Bạn cũng có thể tậu tậu giấy khử tĩnh điện dryer sheet và đặt 2 tờ vào trong túi một vài ngày.

    Xem thêm =>>Shop Giày Nam Đẹp Hà Nội - Giày Nam Thiết Kế | Xoăn Shop

    Bảo dưỡng túi thường xuyên: tránh đặt tay lên túi ví như tay bạn bị bẩn, dính chất lỏng hoặc kem; giảm thiểu túi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời; tiêu dùng luân phiên những loại túi khác nhau để 1 chiếc không bị hỏng quá nhanh.

    dùng bàn chải phục vụ da lộn lúc xử lý và bình phục túi có chất liệu này; thường xuyên sử dụng kem dưỡng ẩm cho chất liệu da để giúp da túi dẻo dai và hạn chế những vết nứt; lau sạch túi hàng tuần bằng miếng vải mềm.

    chứa túi, giày đúng cách: cái túi, giày sẽ nhanh hỏng giả dụ bạn thường xuyên ném nó vào đống lộn xộn dưới cộng của tủ áo quần hoặc bạ đâu vứt đấy. Để gia nâng cao tuổi thọ cho túi, giày, quý khách cần chứa túi đúng cách, hoàn hảo nhất là ở vị trí thẳng đứng trong 1 dòng túi bọc (dust bag) hoặc bao gối. Đừng bao giờ bảo quản chúng trong vật liệu nhựa với hơi ẩm bên trong.

    Nên nhét khăn quàng cổ, áo len, giấy ăn hoặc miếng xốp đệm bên trong để túi, giày giữ được phom dáng. Toá dây đeo cất vào trong túi trong trường hợp lâu ko tiêu dùng.

    Để da không bị “nổ” khi chứa lâu ngày: nhàng nhàng một mẫu túi da mang tuổi thọ khoảng 4 - 7 năm, thậm chí là 10 năm (tùy chất liệu). Túi da xịn vẫn gặp phải những vấn đề bong tróc nếu như lâu ngày ko tiêu dùng và chứa chúng ko đúng phương pháp. Vì thế, giả dụ bạn ở một nơi sở hữu thời tiết “khó chịu” như miền Bắc, những nơi với độ ẩm cao, hãy đặt một túi hút ẩm vào túi da.

    Trường hợp dòng túi da hay giày da bị bong tróc 1 vệt nhỏ, bạn cũng có thể ứng dụng một cách thức xử lý túi da bị tróc “thần kỳ” để giải quyết mà không cần với ra tiệm. Đó chính là lọ sơn móng tay. Bên cạnh đó, bạn cần chọn đúng tone màu của chiếc túi, giày và thật cẩn thận trong quá trình sơn để đảm bảo vật dụng của bạn ko bị mất thẩm mĩ hơn.

    Sau lúc phủ lên bề mặt da một lớp sơn bạn hãy để nó được phơi khô, sau đó sử dụng dung dịch lau kính hoặc kem Vaseline để lau bề mặt da để giúp trở thành sáng bóng như mới.

    Giữ lề thói định kỳ 1 năm khoảng một - hai lần nên đánh xi ko màu cho chiếc túi, giày da của mình, đây là cách thức bảo quản, xử lý túi, giày da bị tróc khôn xiết hiệu quả. Điều này giúp trang bị yêu của bạn giữ được độ bóng, mới và màu sắc ban sơ.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này