Thảo luận Mẹo hay cho bạn khi chọn mua đèn

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi nguyenhien2412, 2/2/18.

  1. nguyenhien2412 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    4/11/17
    Trong ngoại hình nội thất, việc chọn lọc và tiêu dùng hệ thống đèn chiếu sáng và trang hoàng là rất quan trọng, vừa đảm bảo ánh sáng tốt , vừa mang tính thẩm mỹ và phong thủy cho ngôi nhà. Thị trường đồ vật điện hiện nay không thiếu các chiếc đèn trang trí sở hữu phổ biến chủng loại, bề ngoài , kích thước… mang lại phổ quát sự chọn lọc cho các bạn . Dưới đây là 1 số kinh nghiệm chọn mua và tiêu dùng các loại đèn trang trí nội thất mà bạn sở hữu thể tham khảo cho không gian của mình.

    [​IMG]


    1. Kinh nghiệm chọn tậu đèn trang trí nội thất


    Như đã kể , sự rộng rãi về mẫu mã , kích thước, chủng cái của đèn sắp xếp nội thất mang lại phổ thông sự tuyển lựa cho khách hàng . Ngoài ra , cũng gây không ít cạnh tranh bởi mỗi ngoài mặt đèn mang một vận dụng riêng, dùng cho từng không gian riêng. Chả hạn như đèn chùm, đèn âm trằn , đèn rọi tranh cho phòng khách; hay đèn hắt sáng, đèn âm tường cho phòng ngủ, phòng ăn…


    [​IMG]





    tuy nhiên , trước khi quyết định chọn mua một dòng đèn nào chậm tiến độ , bạn cần mường tưởng sự đồng điệu, tương quan với kiến trúc, diện tích và phong cách nội thất căn phòng để đem đến một khái quát không gian phối hợp , xuất sắc . Sở hữu những căn hộ tiên tiến , diện tích ko quá rộng thì đèn è đơn hay đèn chao tròn là lý tưởng; còn đèn chùm pha lê cầu kỳ, lộng lẫy sẽ thích hợp mang ko gian có phong cách cố điển và rộng rãi hơn. Riêng đối mang đèn tường, dù là bất kỳ không gian nào đi chăng nữa thì chỉ nên dùng tối đa là 2 bộ/phòng to và 1 bộ/phòng nhỏ.





    Xem thêm: Đèn gỗ thả trần Vỏ Ốc VNC0050 Đèn thả trần vỏ ốc VNC0050
     
    #1

Chia sẻ trang này