QC Mẹo giúp bạn làm mới bình cũ, tái tạo lại thành một bình hoa mới toanh,

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Noithathoanmy, 13/12/18.

  1. Noithathoanmy PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/2/18
    Bình cắm hoa phòng khách vô cùng phổ biết và được nhiều người yêu thích bởi hình dáng đa dạng cũng như sự vô cùng tiện lợi của nó. Tuy nhiên, nếu dùng lâu cũng không tránh khỏi việc bình hoa bị sờn và có vết xước, không đẹp được như trước. Vậy làm để nào để tạo ra một chiếc bình thật đẹp thông qua tái tạo lại nình hoa cũ?

    Một số cách sau đây sẽ giúp bạn làm mới bình cũ, tái tạo lại thành một bình hoa mới toanh, đầy sáng tạo và bắt mắt. Sẽ không ai tin rằng trước đó nó mà một chiếc bình đã sờn cũ cả đâu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách sau nhé!

    Vàng quyến rũ

    [​IMG]
    BÌNH THỦY TINH MÀU VÀNG QUYẾN RŨ
    Trước hết, ta chuẩn bị giấy ni lông màu vàng kim óng ánh, ta bắt đầu cắt giấy thành các hình tùy thích. Sau đó, sơn lên mặt bình hoa một lớp keo và dán những hình giấy lên trên bình, bạn có thể dán ở bất kỳ đâu mà bạn muốn, nó không cần phải phủ kín mặt bình, tạo ra một sự phá cách, gây ấn tượng mạnh đối với người nhìn.

    Xanh biển

    [​IMG]
    BÌNH THỦY TINH MÀU XANH NƯỚC BIỂN
    Sử dụng băng keo, cắt thành nhiều hình dạng khác nhau, sau đó bao phủ ba lớp màu lam. Trên hình là sự phối màu của xanh lá cây, hoa cẩm thạch, màu hồng hoặc màu xanh biển. Thêm một cây xương rồng để có một chiếc bình táo bạo sẵn sàng cho bữa tiệc.

    Mộc mạc

    [​IMG]

    Bạn sử dụng lớp vỏ bên ngoài bề mặt gỗ và dán chúng lên bề mặt bình thủy tinh, và chúng ta đã có một bình hoa thân gỗ tuyệt đẹp, mang dáng vẻ cổ điển, mộc mạc, giúp cho không gian của bạn hóa quyện với thiên nhiên, thêm phần sức sống và tràn đầy năng lượng cho một ngày dài năng động. Thích hợp để trang trí tại các bữa tiệc mùa hè để tăng thêm phần mát mẻ.

    Kiểu hàng hải

    [​IMG]

    Lọ thủy tinh của bạn sẽ được bọc và quấn quanh bởi sợi đay. Thủ thuật: Lật bình lộn ngược lại và bắt đầy quấn dây từ gốc đến miệng. Ở gốc, ta có thể đan thêm một lớp dây sao cho nghệ thuật để chiếc bình bớt đi sự đơn giản, tăng phần tinh tế và bắt mắt. Chiếc bình này thích hợp để trang trí với hoa cẩm tú cầu, hoa cúc trắng hoặc mẫu đơn,…Có thể trang trí cho các bữa tiệc ngoài trời, đặc biệt là bữa tiệc ngoài biển,…

    Trang trí thêm chữ

    [​IMG]

    Đây là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể viết lên bình hoa bất kỳ tin nhắn vui vẻ mà bạn muốn. Thích hợp để đem tặng bạn bè, người thân kèm theo những lời chúc thú vị nhé.

    Sơn mài

    [​IMG]

    Đây là kiểu trang trí dành cho những chiếc bình cỡ nhỏ. Hãy mua lọ thủy tinh nhỏ. Ban đầu bạn hãy sơn một lớp sơn trắng ở ngoài, sau đó sơn loại sơn acrylic có độ bóng cao theo như hình. Và thế là bạn đã có một bình hoa chẳng khác gì bình sứ. Người xem sẽ không thể tin rằng nó là bình thủy tinh đâu!

    Ruy-băng Vàng

    [​IMG]

    Bạn hãy chọn dây ruy băng cỡ to có màu vàng kim óng ánh. Sau đó quấn quanh lọ với hình lò xo và dán keo lại. Như thế, bạn đã có một bình hoa thật bắt mắt và lộng lẫy. Bình này thích hợp để cắm những loại hoa có mẫu khuông to như hoa mẫu đơn, cẩm tú cầu,…

    Một chút hào nhoáng

    [​IMG]

    Bạn cần trang trí bình với bột kim tuyến. Chúng ta sẽ có một bình hoa tuyệt đẹp và đầy lấp lánh. Ta có thể sử dụng nhiều màu sắc khác nhau, Bình hoa sẽ đẹp hơn nếu trang trí thêm những bông hoa màu trắng.
     
    #1

Chia sẻ trang này