Chia sẻ Mẫu thiết kế văn phòng hiện đại, độc đáo

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi Hachi, 6/7/15.

  1. Hachi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/3/15
    Mỗi một doanh nghiệp đều có một văn phòng làm việc của mình riêng biệt, nhưng để làm sao cho không gian thiết kế văn phòng hiện đại, độc đáo đang được các doanh nghiệp rất quan tâm hiện nay. Văn phòng luôn là nơi làm việc cũng như là cả một bộ mặt công ty việc sở hữu một không gian thiết kế văn phòng sang trọng của riêng mình đang được mọi doanh nghiệp quan tâm hiện nay.

    [​IMG]

    Hiện nay hệ thống văn phòng mở đang được các quý doanh nghiệp quan tâm và ưa chuộm nhiều hơn. Một điểm nhấn mà các doanh nghiệp được các nhà tư vấn thiết kế văn phòng. Với một phong cách thiết kế thi công nội thất văn phòng này mang lại cảm giác thoái mái cho các nhân viên trong công ty. Giảm sự căng thẳng trong công việc, với những chậu cây xanh trang trí lại trong văn phòng làm việc làm cho không khí văn phòng luôn có thiên nhiên bao quanh.

    [​IMG]

    Với các vách ngăn di động bạn có thể kéo ra đẩy vào rất tiện lợi cho việc làm việc độc lập cũng như không bị người khác làm phiền. Được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt sang trọng các vách ngăn di động này luôn chiếm được lòng tin tưởng của các doanh nghiệp hiện nay.

    Trên đây NỘI THẤT MIỀN BẮC không thể chia sẻ hết các mẫu thiết kế nội thất văn phòng sang trọng hiện đại vì thời gian quá ngắn để biết thêm chi tiết về các mẫu sản phẩm cũng nhu cầu về thiết kế nội thất phòng khách, thiết kế nội thất hội trường, thiết kế nội thất biệt thự... Hãy để lại thông tin cho chúng tôi hoặc liên hệ lại với chúng tôi qua:


    CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT MIỀN BẮC

    VP: Số 1 - Nghĩa Tân - Cầu Giấy - Hà Nội

    Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)

    Mobile: 0988 888 925 - 0988 888 725

    Email: lienhe@noithatmienbac.vn

    website: thietkenoithatpro.net.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này