QC Massgo Vi2 Chính hãng | didongthongminh.vn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tungvu, 19/5/15.

  1. tungvu PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/5/15
    [​IMG]

    Vừa qua thương hiệu Smartphone Việt Massgo đã chính thức giới thiệu bộ 3 điện thoại tầm trung giá rẻ ra thị trường hướng tới phân khúc bình dân đó là Massgo T5,Massgo E3,Massgo Vi2 , sản phẩm cao cấp nhất trong số này chính là chiếcMassgo VI2 sở hữu 1 thiết kế đẹp thời trang với giá chỉ tầm 2.390.000 ở Di động thông minh , mời các bạn cùng tham khảo qua về sản phẩm này.

    [​IMG]

    ĐVi2 có nét thiết kế khá giống với chiếc iPhone 5C hay Xiaomi Redmi 2 với nhiều lựa chọn màu sắc. Điểm nhấn trên điện thoại này là hệ thống loa K class Audio Amplifier. Mặc dù là 1 sản phẩm giá rẻ song Vi2 lại vô cùng thời trang và bắt mắt.

    Massgo VI2 được trang bị 1 phần cứng khá tuyệt vời, với chip lõi tứ 1.3 GHz, 1GB RAM, bộ nhớ trong 8GB, chạy Android 4.4.2 Với cấu hình này thì Vi2 hoàn toàn có thể chơi mượt mà mọi game khủng hiện nay.

    [​IMG]

    Massgo VI2 còn được trang bị màn hình lên tới 5" độ phân giải HD với tấm nền IPS cho hiển thị cực kỳ sắc nét độ sáng cao và 1 góc nhìn tuyệt vời. Theo hãng sản phẩm này màn hình này được chế tạo với công nghệ Full Lamination tức là không còn khoảng cách giữa tấm cảm ứng và màn hình kết hợp cùng Màn hình rộng giúp các bạn có thể trải nghiệm giải trí thích mắt hơn rất nhiều.

    Với bộ đôi camera chính là 10.3Mpx và camera phụ 3.2Mpx phía trước cũng giúp cho ra những bức hình tự sướng với chất lượng tốt nhất trong phân khúc này.

    [​IMG]

    Và cuối cùng MASSGO Vi2 chính hãng được trang bị viên Pin 2.500mAh cho thời lượng sử dụng thoải mái trong vòng 1 ngày.
     
    #1

Chia sẻ trang này