Marketing Online Hiệu Quả Cần Làm Những Gì?

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi thaole, 10/7/18.

  1. thaole PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/7/18
    Marketing online cũng nhằm đạt được mục tiêu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và tăng cường lợi thế cạnh tranh của họ trên môi trường Internet. Chiến lược marketing giải quyết những vấn đề về thị trường, khách hàng trọng tâm và sản phẩm/dịch vụ của mình sẽ được định vị như thế nào trong mắt người tiêu dùng.

    Tạo một trang web hấp dẫn

    Một trang web tuyệt vời giúp bạn tạo ra một thương hiệu nổi bật và tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời. Ngoài ra UI/ UX của trang web sẽ tăng trải nghiệm người dùng để giúp bạn SEO hiệu quả hơn, nâng cao độ tin tưởng của google.

    Quảng cáo trên các mạng xã hội.

    Mạng xã hội là cầu nối tốt nhất và hữu hiệu nhất để có thể đưa sản phẩm dịch vụ tới khác hàng. Và nó cũng là xu hướng hot trong Marketing trong thời đại công nghệ hiện nay

    Kết nối Profile Facebook cá nhân của bạn với trang kinh doanh Facebook của bạn

    Địa chỉ liên hệ cá nhân của bạn kết nối với trang kinh doanh Facebook sẽ giới thiệu được doanh nghiệp của bạn đến nhiều người hơn. Ngoài ra, khi bạn kết nối với các trang kinh doanh khác của Facebook hoặc trong các nhóm Facebook, họ sẽ tự nhiên truy cập vào hồ sơ của bạn để tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm trang kinh doanh Facebook của bạn làm nơi làm việc hiện tại của bạn và public nó cho mọi người xem.

    Viral content

    Viral content dễ dàng nhất là giveaway – giveaway của bạn sẽ trở thành một thành phần “virus” phát tán trên mạng xã hội. Nếu giải thưởng của bạn thật sự có giá trị, doanh nghiệp của bạn có thể thổi phồng (trong một cách tốt) chỉ trong vài ngày.

    Tham gia các nhóm Facebook / Linkedin

    Tính hiệu quả của việc này sẽ phụ thuộc vào ngành nghề bạn đang tham gia. Tham gia vào các nhóm có hàng tá khách hàng tiềm năng của bạn, điều này sẽ giúp bạn hiểu những vấn đề mà khách hàng tiềm năng phải đối mặt. Từ đó, bạn sẽ đưa ra được giải pháp marketing cho bạn để tiếp cận họ. Bạn cũng sẽ có thể trực tiếp tương tác và quảng cáo doanh nghiệp của bạn tới các thành viên trong group facebook hoặc linkedin.

    Youtube

    Youtube là mạng xã hội video lớn nhất thế giới, bạn có thể tạo cho mình thế giới riêng. Ngoài ra bạn còn có thể quảng cáo online trên youtube bằng các hình thức khác nhau. Có rất nhiều người trên YouTube ngay bây giờ là những khách hàng tiềm năng của bạn.

    Marketing Online là xu hướng tất yếu để tồn tại và phát triển của các doanh nghiệp. Nó rút ngắn thời gian, khoảng cách, có sức lan tỏa toàn cầu, giảm chi phí cho doanh nghiệp.
     
    #1
  2. nguyenhien199 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/5/18
    Đây mới chỉ là một phần nhỏ trong liên kết mạng xã hội to lớn thôi, seo nguyên thế này thì chỉ kéo traffic tốt thôi chứ muốn mạnh cần thêm backling nữa bác.
     
    #2
  3. belienkute PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/7/18
    lý thuyết là vậy nhưng làm tốt 1 mảng đã là cả ván đề rồi :))
     
    #3
  4. tranviet68 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    29/11/18
    Up cho bác lên..
     
    #4
  5. quynhphan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/3/17
    Nơi ở:
    TPHCM
    hy vọng bạn sẽ thêm bài chia sẻ về chủ đề Marketing Online này ˆˆ, cảm ơn bạn
     
    #5
  6. phong110697 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    16/8/19
    còn chung chung quá thế thớt hoang mang @@
     
    #6
  7. tamnguen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/7/19
    Nơi ở:
    hcm
    cần có kiến thức, cần kiên nhẫn, cần tư duy, cần có nghề kkk cần nhiều lắm
     
    #7

Chia sẻ trang này