News Màn hình điện thoại Mi Max 3 sẽ có vẻ ngoài đẹp hơn hết thế giới?

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi quangthai24hstore, 2/2/18.

  1. quangthai24hstore PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/10/17
    Màn hình của Xiaomi Mi Max 3 sẽ có kiểu dáng đẹp hơn hết thế giới?

    Sau khi tham gia vào cuộc chiến “không viền thông qua việc cho ra mắt Xiaomi Redmi 5 và Redmi 5 Plus và thu được một vài phản hồi tích cực, Xiaomi đang không giấu giếm tham vọng sẽ mang đến những trang bị hơn nữa trong kiểu dáng màn hình. Bắt đầu từ chiếc Xiaomi Mi Max 3. Và theo một vài thông tin cho biết, “hạt gạo nhỏ” đang có ý định sẽ làm cho màn hình của Xiaomi Mi Max ba hình thành bộ phận có vẻ ngoài đẹp hơn hết thế giới.

    Nếu bạn không đủ kiên nhẫn chờ đợi sự ra mắt của chiếc phablet Mi Max 3 thì còn một lựa chọn khác cho bạn vào thời điểm hiện nay đó là thế hệ đàn anh điện thoại Xiaomi Mi Max 2, cũng là một trong những chiếc phablet

    [​IMG]

    Cụ thể, màn hình Mi Max 3 sẽ có kích thước lên tới 6.99 inch (khủng hơn hết trong các dòng điện thoại cùng thời) và tỷ lệ “siêu mẫu” 18:9. Về vị trí đặt camera selfie, tai nghe và các cảm biến khác cũng khá tương đồng với Mi Max 2. Như vậy, củng không loại trừ khả năng Lei Jun và đội ngũ vẻ ngoài cũng sẽ nói lời “bye bye” với giắc cắm tai nghe 3.5 mm, 1 trào lưu đang rất “hot” trong làng công nghệ bây giờ.

    Xêm thêm những cập nhập mới về điện thoại Xiaomi Mi 5x: Xiaomi Mi 5x hàng chính hãng giá rẻ tại 24hStore TPHCM
    [​IMG]

    Xiaomi Mi Max 3 giá khoảng 264 USD (gần tương đương với mức 6 triệu đồng). Rõ ràng, trong phân khúc tầm trung hiện nay, sẽ khó có chiếc dt nào có thể cạnh tranh được cùng Xiaomi Mi Max ba Nếu xét đến các nhân tố nổi trội đó.

    Ngoài ra trong thời gian chờ đợi bạn, nếu có nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn mua chiếc điện thoại Xiaomi Redmi Note 4x: https://24hstore.vn/dien-thoai-xiaomi/xiaomi-redmi-note-4x-p372
     
    #1

Chia sẻ trang này