Chia sẻ Mách nhỏ bạn giải pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả và thành công

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi dotuan, 3/1/18.

  1. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trong thời kỳ công nghiệp hóa phát triển ngày càng rầm rộ thì việc “Thay đổi cách thức quản lý” là một thách thức mà tất cả các doanh nghiệp đều phải đối mặt. Lãnh đạo luôn cố gắng tìm kiếm các công cụ hỗ trợ và xây dựng một quy trình làm việc giúp tối đa hóa năng suất trong doanh nghiệp.

    Vậy đâu sẽ là công cụ, là giải pháp quản lý tốt nhất giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả và thành công? Sau đây tôi sẽ mách nhỏ bạn một giải mềm quản lý doanh nghiệp thông minh đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng thành công. Có thể phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom.ONE sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.
    [​IMG]
    Trong nền kinh tế thị trường đa dạng với xu thế hội nhập kinh tế sâu rộng nhất hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều vấn đề liên quan đến sản xuất kinh doanh để nâng cao hiệu quả và tối đa hoá lợi nhuận. Một trong những giải pháp chủ động, hiệu quả nhất đó là việc ứng dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp nhằm hợp lý hoá sản xuất, nâng cao hiệu quả quản lý doanh nghiệp.
    • Phần mềm iBom.ONE tạo ra tính đột phá và tăng trưởng mạnh cho các doanh nghiệp/công ty khởi nghiệp
    • iBom.ONE chuyển đổi mô hình đầu tàu thành phương thức quản lý mô hình con cua
    • iBom.ONE tích hợp các phân hệ quản lý trên iBom tạo thành một hệ thống quản lý doanh nghiệp xuyên suốt và chuyên sâu. Với công nghệ điện toán đám mây dữ liệu được quản lý tập trung và luôn được cập nhật tức thời.
    • Phần mềm hoạt động trực tuyến, sử dụng mọi lúc mọi nơi
    Phần mềm quản lý doanh nghiệp iBom.ONE hoạt động trực tuyến, sử dụng mọi lúc mọi nơi, với thiết kế tổng thể, mềm dẻo về quy trình, dữ liệu, cơ cấu tổ chức và hoàn toàn làm chủ mã nguồn nên dễ dàng customize phù hợp với mô hình và quy trình quản lý của các doanh nghiệp. Cùng với đó là phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, iBom.ONE đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá tốt từ các đối tác, doanh nghiệp triển khai ứng dụng phần mềm vào công tác điều hành doanh nghiệp.

    Nếu bạn tin tưởng sản phẩm của chúng tôi, hãy nhanh tay ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ để có cơ hội tương tác trực tiếp nhé.
    Hoặc đóng góp ý kiến vào hòm thư: Contact@isoftco.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/12/19
    #1
  2. tranxuanlan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/3/17
    Phần mềm IBOM có phần biểu đồ bắt mắt nhỉ?
     
    #2
    dotuan thích bài này.
  3. dotuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/12/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Dạ phần báo cáo trên IBOM qua hệ thống biểu đồ rất trực quan đó ạ. Bác tranxuanlan có nhu cầu như thế nào về phần mềm IBOM để em tư vấn nhé.
     
    #3

Chia sẻ trang này