QC Lý giải những bí ẩn về cuộc yêu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tamthinhvuong, 21/1/16.

  1. tamthinhvuong PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Chàng ngủ mê mệt sau khi "mây mưa"

    Nhiều chị em cảm thấy tủi thân vì sau khi "mây mưa" phái mạnh ngay lập tức lăn ra ngủ như chết. Thậm chí nhiều gia đình còn cãi nhau, thậm chí bỏ nhau vì hành động vô tâm này. Tuy nhiên, chị em hãy dừng việc trách móc chồng lại. Các nhà nghiên cứu từ Pháp đã chụp lại bộ não của những người đàn ông trong và sau khi làm “chuyện ấy” để theo dõi thay đổi trong hoạt động thần kinh của họ.

    [​IMG]

    Kết quả cho thấy vỏ não chi phối ý thức và suy nghĩ, sẽ không hoạt động trong khi đạt cực khoái. Hai khu vực vỏ não khứu - hải mã (cingulate) và hạch hạnh nhân sẽ gửi một thông điệp bảo các phần còn lại của não bộ ngừng những ham muốn bằng cách sản xuất ra chất gây buồn ngủ serotonin và các opioid. Điều đó cho thấy, chàng không hề có lỗi, lỗi chính là ở bộ não của chàng.

    Sợ cuộc yêu sau khi sinh con

    Rất nhiều chị em đang gặp phải vấn đề này. Theo kết quả từ một nghiên cứu ở Canada, chỉ 30% phụ nữ thực sự đạt khoái cảm trong "chuyện ấy", tức là 70% còn lại đều gặp vấn với cuộc yêu sau sinh.

    Các nhà khoa học lý giải do sự thay đổi hoóc môn trong giai đoạn sau sinh làm khô, khiến giao hợp khó khăn. Điều này khiến nhiều người sợ “chuyện ấy”. Đặc biệt, nếu cho con bú, bạn sẽ ít ham muốn hơn. Nguyên nhân là khi con bú cơ thể bạn sản sinh ra hoóc môn tình yêu oxytocin như lên đỉnh khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn. Từ đó, bạn không cần chồng “yêu” nữa.

    Để khắc phục điều này, bạn nên duy trì những cử chỉ thân mật với chồng. Hãy cố gắng dành thời gian cho anh ấy dù chỉ là vài phút. Đồng thời, hãy nhắc chàng dành nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu để "chuyện ấy" diễn ra được thuận buồm xuôi gió.

    Phát hoảng vì chồng đòi yêu buổi sáng

    Đa phần chị em thường bận rộn buổi sáng vì vừa phải lo cho bản thân vừa phải lo bữa ăn sáng cho chồng con. Chính vì thế, những lời đề nghị cuộc yêu buổi sáng của chồng không được hưởng ứng mà còn bị chị em liếc xéo vì cho rằng "ăn no rửng mỡ".

    Các bà vợ hãy hiểu cho chồng. Buổi sáng luôn là thời điểm chàng ham muốn vì khi đó mức testosterone lên cao nhất sau một giấc ngủ dài, và nó là thành phần chủ yếu đóng góp vào ham muốn ở đàn ông. Testosterone cao giúp các chàng "nóng" và sẵn sàng "chiến đấu".
     
    #1

Chia sẻ trang này