QC Lý do nên chọn mua biệt thự Vinhomes Riverside

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kevin51, 10/7/15.

  1. kevin51 Super Moderator Smod Mod

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Lý do nên chọn mua biệt thự Vinhomes Riverside
    Biệt thự vinhomes riverside sự lựa chọn số 1 cho mọi người
    Vinhomes Riverside được đánh giá là khu đô thị đẳng cấp đáng sống nhất Việt Nam hiện nay vàlà khu đô thị cao cấp nhất của Tập đoàn Vingroup.Mọi khách hàng khi sinh sống ở đây đều cảm thấythấy thoải mái và hài lòng ,vì nơi đây luôn cón hững điểm khác biệt mang thương hiệu Vinhomes mà không một nơi nào có được.

    1.Vị trí

    Các chuyên gia bất động sản đã nhận định nơi đây luôn là một trong ít khu đô thị có vị trí đẹp nhất nước ta và đáng sống nhất.Với những vị trí địa lý và cửa ngõ thuận lợi mà không một nơi nào có được đó là gần hồ Hoàn Kiếm, cầuVĩnh Tuy,Chương Dương.

    Các điểm kể trên luôn cho thấy nơi đây có vị trí luôn mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong quá trình di chuyển.Tạo sự thuận lợi cho việc lưu thông với các tỉnh phía Nam ,các thành phố lân cận và xung quanh nội thành Hà Nội.

    [​IMG]

    Biệt thự vinhomes riverside


    2.Kiến trúc

    Điểmmang lại nét sang trọng cho căn biệt thự nơi đây là phong cáchthiết kế dựa trên lối kiến trúc châu Âu. Ngoài ra phong cách hiện đại và cổ điển được thiết kế trong các căn biệt thự Vinhomes Riverside được thể hiện rất đạo đáo.Không gian ngoại cảnh biệt thự luôn mang đến không giansống yên bình và gần gũi với thiên nhiênvì tấ cả các căn biệt thự đều nằm giáp với sông nhân tạo.Gia chủ sẽ có nhiều không gian lý tưởng đểnghỉ ngơi vàthư giãn vì mỗi căn biệt thự đều có hệ thống sân vườn khá rộng.

    3.An ninh

    Hệ thốngan ninhtại Vinhomes Riverside luôn được thắt chặt với bảo vệ 24/24. Các hệ thống và nhiều trang thiết bị được lắp đặt tại các tuyến đường như:thiết bịcamera giám sát hay bởi hệ thống điện đàm….

    Ngoài ra đội ngũ nhân viên bảo vệ nơi đây luôn được luyện tậm và đào tạo vô cùng chuyên nghiệp. Chính điểm nay làm cho mọi khách hàng đều thích thú và sẽ hoàn toàn yên tâm với vấn đề an ninh khi đã sống tại đây.

    4.Chủ đầu tư

    Tập đoàn Vingroup là tập đoàn về bất động sản,kinh tế tư nhân lớn nhất Việt Nam.Đã xây dựng và đầu tư nhiều dự án lớn mang tầm quốc tế như:dự án Vinhomes Riverside,Vinhomes Royal City vàVinhomes Times Cityngoài ra còn có nhiều dự án có tiếng tại Việt Nam.
    Nguồn: Lý do nên chọn mua biệt thự Vinhomes Riverside
     
    #1

Chia sẻ trang này