QC Lợi đơn, lợi kép từ tiềm năng tòa nhà văn phòng Vimadeco Building

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tampdmsoft, 14/2/17.

  1. tampdmsoft Super Moderator Thành viên BQT Smod

    Tham gia ngày:
    11/3/14
    Nơi ở:
    tien giang
    Nhờ lợi thế sở hữu quỹ đất lớn, cơ sở hạ tầng xã hội và di chuyển càng ngày càng hoàn tất, đồng bộ, giàu độc quyền gia môi giới nhà đất nhận định các cao ốc văn phòng cho thuê tại phú nhuận sẽ có thực lực tăng trưởng và phát triển vào năm 2017.

    năng lực phát triển lớn

    Kể từ Sau thời điểm doanh nghiệp đổ dồn về các địa điểm tại gần sân bay, quận Phú Nhuận chuyển mình mạnh mẽ với giàu tòa căn hộ văn phòng cho thuê mọc lên, liên tục là một trong một vài địa điểm tại dẫn đầu nguồn cung van phong cho thue quan phu nhuan sắp được tung ra thị trường.

    vô số các dự án đương đại được xây dựng, hệ thống đi lại kết nối Phú Nhuận với các quận trung tâm của thành phố đã trở nên thuận tiện với những tuyến huyết mạch như Nguyễn Văn Trỗi, Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa…

    [​IMG]

    Theo khảo sát mới đây, cuối năm 2016, khu vực gần sân bay là địa điểm có nguồn cung lớn nhất, chiếm tới 64% của cả phân khúc. Trong đó, rất giàu tòa nhà văn phòng đang bắt mắt được sự quan tâm lớn của công ty như: văn phòng Vimadeco building quận phú nhuận, Centre Point Building, AIA Building… bởi đều địa điểm trong phân khúc trung cấp đến cấp cao và hướng đến một vài khách hàng có quy mô vừa và nhỏ.

    Hút thượng đế ngay sau nghỉ Tết

    cùng với sức nóng của một vài năm trước, ngay sau Tết Nguyên đán 2017, nhiều công ty môi giới bất động sản địa điểm tại Phú Nhuận cũng rầm rộ đem lại hàng loạt tòa nhà phố văn phòng mới xây. Các ban quản lý tòa nhà địa điểm tại tung khuyến mại hút khách hàng khiến thị trường văn phòng cho thuê tọa lạc đây được “hâm nóng”.

    Theo nhận định của các độc quyền gia nhà đất, đầu năm là thời khắc thích hợp để các chủ tòa nhà mặt phố giá văn phòng cho thuê tại quận phú nhuận tung ra giàu vận hành khuyến mãi ngay trong ngày khai xuân, tranh thủ thời gian chăm sóc quý khách và chốt cọc.

    Điển hình như sinh sống văn phòng Vimadeco building quận phú nhuận (30, tuyến đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận) do Ata real quản lý và phát triển. Theo đưa tin, ngày 14/2 tới đây, Vimadeco building sẽ đem lại đến các thượng đế thuê mai sau văn phòng mẫu nằm tầng trệt của khu cao tầng. Việc ra mắt văn phòng mẫu sẽ giúp khách có cái nhìn tổng quan về văn phòng ở một mặt sàn trọn vẹn, từ đó góp phần đem lại một số chọn lựa sáng suốt.

    Thấu hiểu mong muốn khách được mục sở thị văn phòng vận hành mai sau với cấu trúc sáng suốt và phù hợp nhất như một gợi ý tư vấn cho khách văn phòng nhỏ cho thuê quận phú nhuận.

    Vimadeco building còn được đánh giá cao chất lượng dịch vụ và tiện ích mang lại, minh bạch về thủ tục giấy tờ. Được biết, trong buổi lễ ra mắt văn phòng mẫu của khu cao tầng, ban quản lý tòa căn hộ cũng tổ chức lễ giao biên bản quyền mua được căn hộ liền kề của Vimadeco building cho quý khách thuê.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    doanh nghiệp TNHH service BDS An Tâm

    website: atareal.com/van-phong-cho-thue/quan-phu-nhuan.html

    hotline: 0902 326 080
     
    #1

Chia sẻ trang này