News Loa soundbar và những điều ít ai biết về soundbar

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 18/2/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Loa Soundbar có tác dụng giúp tái tạo, giả lập các dải âm thanh đa dạng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như: Xem phim, nghe nhạc.. Sau đây Bình Minh Digital sẽ cung cấp cho bạn những thông tin đầy đủ nhất cùng tìm biểu bài viết loa soundbar giải pháp nâng cấp âm thanh cho tivi này nhé

    [​IMG]

    >>> Xem thêm: Loa Bose

    Loa Soundbar là gì?

    Loa soundbar là dòng loa thanh nằm ngang, được thiết kế để đặt phía trước TiVi, gắn trên tường khá tính tế, hoặc thậm chí là gắn vào viền phía dưới của TiVi. Và đặc biệt nó còn là sản phẩm mang lại chất lượng âm thanh sống động.

    Ngoài ra nó là một mẫu loa rất thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp và đặc biệt chúng ta có thể dùng nó để thay thế cho một bộ loa, amply cồng kềnh.

    Một chiếc soundbar thường sở hữu khoảng từ 2 củ loa con trở lên. Mỗi củ loa con sẽ được phân bố vị trí phù hợp, tính toán các góc đặt để phần nào mô phỏng được hiệu ứng âm thanh surround từ các hiệu ứng âm học khi âm thanh bị dội tường, từ đó làm cho cảm giác âm thanh được rộng mở, giàu chi tiết và sống động hơn.

    >>>Hiện Bình Minh Digital đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh tại các chi nhánh trên toàn quốc. Chi tiết tại đây

    Loa Soundbar hầu như đã sở hữu tất cả mọi thứ cần thiết nên quá trình thiết lập chúng rất dễ dàng, không gây quá nhiều khó khăn ngay cả đối với người chưa có kinh nghiệm bày trí thiết bị. Loa soundbar ngày nay cũng thường đi kèm cùng khá nhiều tùy chọn kết nối thông dụng như Bluetooth, AUX, USB, HDMI hay coaxial nên bạn có thể sử dụng nó với bất cứ nguồn phát nào mà mình đang có.

    Và để làm Soundbar trở thành phương pháp thay thế triệt để cho loa TiVi thì các hãng thường thiết kế thêm một subwoofer đi kèm để bổ sung dải trầm, nhờ có subwoofer và các loa con được phân bố có chủ đích nên các bộ soundbar chất lượng cao vừa nghe nhạc tốt vừa xem phim hay và bỏ xa các bộ loa TiVi. Hồi lúc đầu các soundbar còn kết nối với subwoofer qua dây dẫn chứ cỡ 2 3 năm trở lại đây thì mình bắt đầu thấy các hãng làm soundbar đã tích hợp kết nối giữa chúng với nhau nên việc “giấu” subwoofer vào góc nào đó khuất tầm mắt trong phòng càng trở nên dễ dàng hơn.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/am-thanh/ly-do-nen-mua-loa-soundbar-cho-chiec-tivi-nha-ban.html
     
    #1

Chia sẻ trang này