News Loa Klipsch RP-502S Thiết kế tiện lợi

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 9/11/18.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Loa Klipsch RP-502S là một trong những đôi loa của hãng Klipsch vừa cho ra mắt trong thời gian gần đây. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chất lượng âm thanh sôi động thú vị nhất

    [​IMG]

    Âm thanh cao cấp

    Mẫu Loa Klipsch này có thể tái tạo âm thanh tự nhiên, rõ ràng nhất với loa Treble Tractrix Horn sử dụng họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn so với các thiết kế loa Treble thông thường.

    Họng kèn được làm bằng hợp chất silicon nhằm triệt ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao giúp âm thanh mượt mà và sạch trong khi vẫn đảm bảo sự chi tiết.

    [​IMG]

    Kiểu dáng sang trọng và bền bỉ

    Thùng loa Klipsch RP-502S được chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch rất khéo léo. Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Không khó để bạn có thể cảm nhận được Klipsch RP-502S là một đôi loa Surround nghe nhạc, loa Surround xem phim cao cấp thực sự ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cá tính sang trọng đầy tinh tế trên Loa Klipsch này chính là đường viền tròn màu đồng ánh kim phía trong họng kèn loa Treble và bao quanh mặt loa Mid/Bass.

    >>>Xem thêm: KLIPSCH THE THREE

    Công nghệ Linear Travel Suspension

    Loa Klipsch RP-502S Ebony tích hợp công nghệ Linear Travel Suspension giúp giảm nhiễu cực tốt, âm thanh sẽ trở nên chi tiết và chân thực hơn.

    Loa Woofer màng Cerametallic™ phủ đồng

    Màng loa bằng Cerametallic™ phủ đồng đặc tính nhẹ và cứng được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường có ưu điểm là tốc độ đáp ứng nhanh và tản nhiệt tốt kết hợp viền nhún cao su tự nhiên giúp cho Klipsch có khả năng tái lập âm thanh rất chân thực và chuẩn xác. Hiệu ứng âm thanh sống động như thật đến kinh ngạc là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được ngay khi trải nghiệm loa Klipsch RP-502S.

    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này