Chia sẻ Làm sao để nội dung chạy quảng cáo facebook thu hút?

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi chayquangcaofacebook, 26/9/18.

  1. chayquangcaofacebook PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/9/18
    Một điều mà trong chúng ta bất kỳ ai đều nhận ra đó là mọi người thích xem hình ảnh hơn là chữ viết, thích động hơn là tĩnh, thích ngắm hơn là đọc một thứ gì đó dài dòng. Đó là bản năng của mỗi chúng ta. Vậy nên để có thể chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả chúng ta cần tạo ra những nội dung quảng cáo kinh doanh online, đảm bảo được yếu tố này để hấp dẫn, khiến họ nhớ đến thương hiệu của bạn và tối ưu hóa chi phí.

    Không ai có đủ kiên nhẫn để đọc hết những “đoạn văn dài” mà chúng ta viết để giới thiệu thông tin sản phẩm, chức năng, giá cả, đặc biệt là trong thời đại mà bất cứ điều gì cũng diễn ra “nhanh” như hiện nay. Theo nghiên cứu, bạn sẽ chỉ có 3 giây để tao ấn tượng với khách hàng khi họ lướt bản tin trên Facebook.

    Hiện nay, ngoài nội dung chữ viết ra chúng ta có các dạng content đang được sử dụng phổ biến trong các h chỉ dẫn chạy quảng cáo Facebook đó là: infograhic, video, hình ảnh, biểu đồ,… Mỗi loại đều đảm nhiệm chức năng khác nhau tùy thuộc vào mục đích chạy quảng cáo facebook của bạn là gì.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/18
    #1

Chia sẻ trang này