QC Kỹ năng soi tỉ lệ cược trong cá độ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi k87mvan, 18/2/19.

  1. k87mvan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/5/17
    Có rất nhiều bài viết chia sẻ về độ quan trọng của việc phân tích tỉ lệ cược nhưng lại có khá ít những bài viết chia sẻ về phải phân tích tỉ lệ cược như thế nào. Bởi mọi phân tích cũng chỉ mang tính chủ quan, xác suất trúng có thể cao như không thể tuyệt đối và cũng ít người muốn chia sẻ những mánh khóe làm ăn của mình cho người khác. Hôm nay link vao W88 chia sẻ một chút ít kinh nghiệm cá độ bóng đácủa mình cho những bạn có nhu cầu tìm hiểu.

    [​IMG]

    Một số cách soi tỉ lệ cược khi chơi cá độ w88
    • 2 đội mạnh thi đấu, xác suất đội khách thắng khi nhường nửa quả khá cao.

    • Bàn cược bằng quả/ nửa quả tăng thành bàn bằng quả, mức cược cũng tăng rồi giảm, bàn cược dưới sẽ không thua.

    • Trạng thái gần đây của đội nhà rất tốt, đội nhà gặp đội bóng có thực lực ngang bằng và có bàn cược bằng quả thì bàn cược trên khó thắng.

    • Đội mạnh nếu trong thời gian dài vẫn duy trì bàn cược nửa quả/ 1 quả với mức 80 thì bàn cược trên rất khó thắng.

    • Khi tỉ lệ cược châu Âu ủng hộ bàn cược bằng quả, bàn cược châu Á có khả năng lớn sẽ tăng bàn cược bằng quả, bàn cược trên không có lợi.

    • Đội bóng Giants làm khách, có lúc sẽ là bàn cược bằng quả/ nửa quả, hơn nữa còn là mức cược cao trên 925, ở châu Âu cũng ủng hộ bàn cược trên. Tuy nhiên nếu là bàn cược nửa quả với mức cược cao trên 925, vào thời điểm cao điểm nhưng mức cược không có thay đổi gì, vậy thì bàn cược trên khá nguy hiểm.

    • Đội mạnh đấu với đội yếu, bàn cược 1 quả, 3 giờ đồng hồ trước khi trận đấu bắt đầu có thay đổi thành bàn cược nửa quả/ 1 quả, bàn cược trên nhận được nhiều sự quan tâm thì chứng tỏ xuất hiện điều kiện bất lợi cho bàn cược trên.

    • Đội mạnh là khách, nhường nửa quả/ 1 quả với mức cược thấp trên 85, mức cược ở Ma cao biến đổi mạnh, lúc lên lúc xuống, tuy nhiên, đến lúc sắp thi đấu, mức cược vẫn không thể ổn định, mãi cho đến khi 30 phút trước khi trận đấu bắt đầu, mức cược của bàn cược dưới vẫn tăng, vậy thì khả năng chiến thắng của bàn cược dưới khá cao.

    • Tại Ma Cao, vào thời điểm quan trọng, bàn cược bằng quả tăng lên thành bàn cược nửa quả thì bàn cược trên có vẻ sẽ thua.

    • Trong tình huống tỉ lệ cược châu Âu không có thay đổi gì, bàn cược của Ma Cao có sự điều chỉnh tăng cao bàn cược trên, sự biến đổi của mức cược có phần không phù hợp thì bàn cược trên chắc chắn đang gặp bất lợi.
     
    #1

Chia sẻ trang này