Chia sẻ Kon Boot 2.1: Đăng nhập Windows 8 không cần mât khẩu

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi duyphuongvn1, 30/1/15.

  1. duyphuongvn1 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/1/15
    Quên mật khẩu đăng nhập Windows không phải là chuyện hiếm với người dùng máy tính. Nếu gặp hải trường hợp này, bạn có thể dùng bảo bối Kon Boot để đăng nhập thẳng vào Windows mà không cầm khai báo mật khẩu.Sau khi tải về, bạn giải nén file sẽ thu được bốn thư mục con là: Guides, Kon-BootCD, Kon-bootFLOPPY và Kon-BootUSB.Mang Kon Boot Lên USB:
    Bạn gắn USB vào máy tính, truy cập thư mục Kon-bootUSB vừa giải nén, chạy file Konboot_usb.exe. Trên cửa sổ dòng lệnh mở ra, bạn nhấn phím Y rồi Enter. Nếu có nhiều USB đang kết nối với máy tính, bạn gõ ký tự ổ USB muốn dùng rồi nhấn Enter. Lưu ý, trong Windows 7/8, bạn cần chạy file Konboot_usb.exe với quyền quản trị (nhấn phải chọn Run as administrator). Cách khác, bạn chạy file usb_install_RUNASADMIN.bat rồi nhấn OK. Xong, đóng cửa sổ dòng lệnh lại.Ghi Kon Boot lên CD:
    Bạn dùng một chương trình ghi đĩa như Nero Burning để đánh file Kon-bootCD.iso trong thư mục Kon-bootCD ra đĩa CD.Sử dụng Kon Boot:
    Trước tiên, bạn thiết lập BIOS ưu tiên khởi động từ CD/USB trước, sau đó gắn USB hay chọn CD Kon Boot vào ổ quang và khởi động máy tính. Khi thấy màn hình chào mừng của Kon Boot xuất hiện làm nhiệm vụ, bạn cứ để yên. Đến màn hình đăng nhập Windows, bạn để trống ô nhập mật khẩu rồi nhấn Enter vào hệ thống bình thường.

    Lưu ý, ở những lần khởi động tiếp theo nếu không boot bằng CD/USB Kon Boot, bạn vẫn phải nhập mật khẩu mới vào được Windows. Do vậy khi đã vào được Windows, bạn tiến hành tạo tài khoản người dùng mới để có thể đăng nhập sau này.
     
    #1

Chia sẻ trang này