Chia sẻ Kiến thức sử dụng đệm bông ép Everon tốt nhất

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi demxinhhn, 12/10/17.

  1. demxinhhn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/10/17
    Bạn có thể đã nhận được những cách sử dụng đệm bông ép Canada khi mua sản phẩm nhưng đôi khi chúng ta không để ý đến nó, và đến khi sử dụng chúng ta thường gặp phải trường hợp sản phẩm sẽ không bền như dự kiến. Hôm nay Đệm Xinh sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các sản phẩm đệm bông ép hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    Mời bạn xem thêm các sản phẩm đệm bông ép Canada tại đây

    Nguyên tắc sử dụng

    Đôi khi chúng ta sử dụng đệm khoảng hơn một năm đến hai năm đệm bắt đầu xuất hiện những hiện tượng chỗ nằm thường xuyên bị lún và mềm hơn những vị trí khác.

    -Để tránh hiện tượng này chúng ta không nên nằm ở 1 vị trí cố định, chúng ta nên nằm nhiều vị trí khác nhau.

    -Nếu như bạn không để ý khiến đệm bắt đầu lún bạn hãy lật ngược đệm lại và nằm sẽ giúp tuổi thọ của đệm tăng lên rất nhiều so với việc bạn cứ nằm 1 mặt đệm.


    Cách làm sạch các sản phẩm đệm bông ép Canada định kỳ

    Với thiết kế sản phẩm đệm bông ép có 2 lớp đó là lớp ruột đệm và vỏ đệm , Nếu không gặp phải trường hợp gặp phải các vết bẩn bất ngờ thì sau thời gian sáu đến tám tháng bạn nên tháo đệm ra và mang vỏ đệm đi giặt, khuyên bạn nên giặt bằng tay để vỏ đệm sạch nhất sau đó phơi khô bằng ánh nắng tự nhiến tạo cho đệm thơm tự nhiên.

    [​IMG]

    Trong trường hợp khác nếu các vết bẩn trên vỏ đệm quá nhiều bạn có thể mang ra quán giặt là sử dụng dịch vụ của họ với giá cũng rất rẻ. Họ sẽ giúp chúng ta giặt sạch đệm bông ép Canada tốt nhất.

    Còn ruột đệm bạn cũng nên để dựng lên cho đệm bớt trạng thái ép lâu ngày. Hoặc bảo hành từ nhà sản xuất để tăng tuổi thọ cũng như chất lượng đệm.

    Nếu bạn chưa sở hữu sản phẩm đệm bông ép Canada

    Bạn chưa sở hữu một sản phẩm hàng chính hãng chất lượng này hãy đến ngay hệ thống 13 showroom Đệm Xinh, để sở hữu sản phẩm chất lượng này hoặc bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ demxinh.vn hoặc Fanpage Facebook:facebook.com/ www.demxinh.vn để chúng tôi giúp bạn chọn sản phẩm tốt nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này