QC Khóa học lập đọc báo cáo tài chính cuối năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi daominhphuoc, 27/2/15.

  1. daominhphuoc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Khóa học lập đọc báo cáo tài chính cuối năm

    Báo cáo tài chính nhằm cung cấp thông tin về tình hình tài chính, tình hình kinh doanh và luồng lưu chuyển tiền tệ của doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu quản lý của các chủ doanh nghiệp, của cơ quan Thuế và những đối tượng quan tâm đến tình hình kinh tế tài chính của doanh nghiệp.

    Khóa học kế toán thực hành thực tế

    Hệ thống Báo cáo tài chính của Doanh nghiệp phải cung cấp được các thông tin về Tài sản, Nguồn vốn, Doanh thu và chi phí về các hoạt động kinh doanh, hoạt động tài chính, hoạt động khác, xác định nghĩa vụ Thuế và các khoản phải nộp Nhà nước cũng như thông tin về các luồng tiền. Các doanh nghiệp còn phải cung cấp các thông tin giải trình trong “Bản thuyết minh Báo cáo tài chính".

    Khóa học kế toán tổng hợp

    Việc lập Báo cáo tài chính là trách nhiệm của tất cả các doanh nghiệp thuộc các ngành, các lĩnh vực kinh tế và nộp cho các cơ quan quản lý trước thời hạn cuối cùng là ngày 31/3 hàng năm.

    Trình bày một bản Báo cáo tài chính :

    Khóa học nguyên lý kế toán

    Để có một bộ Báo cáo tài chính đẹp, chính xác, đáp ứng được yêu cầu quản lý của Ban Giám đốc và nộp cho cơ quan thuế kịp thời, doanh nghiệp cần phải thực hiện đầy đủ các bước hạch toán sổ sách, đối chiếu và cân đối số liệu. Nhưng trên thực tế tại các doanh nghiệp hiện nay, nhiều kế toán còn thiếu kinh nghiệm dẫn đến công tác lập Báo cáo tài chính còn nhiều thiếu sót, không phản ánh được bản chất hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng như không đáp ứng được yêu của của Ban Giám đốc.

    Nơi đào tạo: Thành Phố Hà Nội

    Mọi chi tiết xin liên hệ: 0978.20.56.86

    Website: http://ketoangioi.net/
     
    #1
  2. tieuvu689 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Xóa tan nỗi lo không đủ điểm văn bằng 2 Đại học Luật Hà Nội để được trúng tuyển, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn cho mình giải pháp dễ dàng hơn: Đăng kí học văn bằng 2 luật trường Đại học Vinh. Nhà trường tổ chức tuyển sinh với hình thức xét tuyển bằng và kết quả học tập của văn bằng thứ nhất. Đây đang là một trong số những trường thu hút lượng hồ sơ nhiều nhất trong hệ thống các trường đào tạo văn bằng 2 ngành luật tại nước ta.

    [​IMG]

    Tại sao nên chọn học văn bằng 2 luật Đại học Vinh?

    Hiện tại có rất nhiều cơ sở đào tạo văn bằng 2 luật Hà Nội như: ĐH Luật Hà Nội, Viện ĐH mở, ĐH Công Đoàn, khoa Luật của ĐH Quốc gia Hà Nội. Tuy nhiên tất cả các trường này đều tuyển sinh bằng hình thức thi tuyển. Với số lượng hồ sơ nhận về vượt xa định mức chỉ tiêu được giới hạn bởi Bộ GD-ĐT nên để vượt qua được kì thi của các trường này quả thực là một điều không dễ dàng gì. Điều này càng khó khăn hơn khi hầu hết hồ sơ nộp vào đều là của những đối tượng người đã đi làm.

    Nắm bắt được nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ yêu và có nhu cầu học văn bằng 2 ngành luật tại Hà Nội. Trường Đại học Vinh phối hợp với Trường Trung cấp Kinh tế - Kĩ thuật Thăng Long tổ chức tuyển sinh, đào tạo các lớp văn bằng 2 đại học luật theo hình thức xét tuyển (miễn thi) từ năm 2013 trở đi nhằm tạo cơ hội được học tập cho hàng trăm thí sinh mỗi năm.

    Vài nét về trường Đại học Vinh

    Với kinh nghiệm đào tạo các hệ đào tạo chuyên ngành Luật, khoa Luật trường ĐH Vinh cùng với Trường ĐH Luật Hà Nội và ĐH Luật TP HCM đã trở thành 3 cơ sở đào tạo ngành luật có uy tín bậc nhất nước ta đại diện cho 3 miền Bắc - Trung - Nam.

    [​IMG]

    Đặc thù ngành Luật là ngành có ý nghĩa xã hội rất lớn bởi vậy không phải trường ĐH nào cũng được phép đào tạo. Đại học Vinh với đội ngũ giảng viên trẻ trung, tâm huyết. Đặc biệt với kinh nghiệm đào tạo liên kết nhiều năm tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Cụ thể tại Hà Nội là năm thứ 3 với số lượng hàng trăm sinh viên. Năm 2015 trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo để đáp ứng nhu cầu nhân lực ngành luật với chất lượng ngày càng cao của các đơn vị tuyển dụng. Thì đây thực sự là một sự lựa chọn thông minh dành cho những bạn trẻ đang muốn học văn bằng 2 đại học luật, tại chức luật, trung cấp luật.
     
    #2

Chia sẻ trang này