Chia sẻ Kế toán trọn gói: sự lựa chọn khôn ngoan?

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi ke toan tron goi, 27/3/18.

  1. ke toan tron goi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/18
    Hiện nay, ngành dịch vụ kế toán có một số công ty mới vào thị trường cùng với sự gia nhập ồ ạt của các nhân viên kế toán hành nghề tự do, để thâm nhập vào thị trường các đối tượng này đã tập trung vào giá cả. Họ đã đưa ra mức giá thấp hơn nhiều so với các công ty khác – hay còn gọi là phá giá thị trường. Cho đến khi họ chiếm được thị trường, họ sẽ từ từ nâng giá lên với nhiều lý do khác nhau.


    Một số khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi cho biết, thời gian đầu chỉ vì quan tâm đến yếu tố giá rẻ mà không lường trước được các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của các công ty làm ăn chụp giựt, hay nhân viên kế toán tự do, ví dụ trường hợp anh Tùng, giám đốc công ty Koiki..,

    anh cho biết “Lúc đầu vì tiết kiệm chi phí, tôi thuê 1 nhân viên kế toán bên ngoài làm việc, nhưng do nhân viên này có liên quan đến một việc lừa đảo khác thế là bị công an bắt, khi đó các chứng từ sổ sách của công ty chúng tôi rất khó khăn mới lấy ra được, và tôi phải tốn thời gian làm việc để đi giải quyết”,

    hay trường hợp của anh Lương Vi, giám đốc công ty Thế giới M..,

    anh cho biết “ tôi thuê 1 công ty kế toán để làm dịch vụ nhưng do tôi không xem xét kỹ hợp đồng đến khi có phát sinh các vấn đề thì công ty kế toán này yêu cầu tôi phải thanh toán thêm phí cho các phát sinh, ngoài ra kể từ khi tôi ký hợp đồng hoặc là tôi gọi chứ công ty dịch vụ kế toán đó cũng không nhắc nhở tôi việc giao chứng từ, nộp thuế,…cuối cùng chúng tôi bị phạt vì chậm nộp các khoản thuế ...”

    Chính việc phá giá này đã tạo sự rối loạn trên thị trường và làm cho chất lượng dịch vụ giảm theo mức giá mà khách hàng chi trả. Việc này đã dẫn đến việc nhiều ngành ở Việt Nam không phát triển được thậm chí còn đi xuống.

    Thông thường việc sử dụng một dịch vụ phụ thuộc vào 2 yếu tố cơ bản nhất đó là “chất lượng”“giá cả”, tuy nhiên hiện nay một số công ty ke toan tron goi đang cố gắng giành lấy thị trường qua “giá cả”, nhưng riêng với Công ty kế toán Gtax chúng tôi luôn xác định sự sống còn của dịch vụ là “chất lượng”. Tại sao như vậy, Bạn hãy xem xét 2 vấn đề trên cụ thể như sau:

    Vấn đề “giá cả”, hiện nay việc cung cấp dịch vụ kế toán thuế không thể hình thành một mặt bằng giá cả chuẩn tắc, lý do là có quá nhiều đối tượng tham gia vào lĩnh vực này kể cả các đối tượng không được phép hành nghề. Tuy nhiên, điều cần nói là vì không tạo được một mặt bằng chuẩn về giá, nên mới có khái niệm “trả giá bao nhiêu thì làm đến bấy nhiêu”. Mặc khác tâm lý của người sử dụng dịch vụ thì thích giả rẻ, mà lại không có khả năng chuyên môn đánh giá chất lượng sản phẩm dịch vụ nên đa số các doanh nghiệp “gần kết” mới biết mình sử dụng dịch vụ kém chất lượng. Khi đó, doanh nghiệp “lãnh đủ”. Tại sao có hiện trạng này, vì khi sử dụng dịch vụ giá thấp cùng với không am hiểu dịch vụ có đầy đủ hay không, nên các Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ không thể có thước đo nào để đánh giá, hoặc có đánh giá là chỉ đơn giản dựa trên “Báo cáo thuế GTGT” hàng tháng mà mình thấy, quên mất trong dịch vụ kế toán thuế, “báo cáo thuế GTGT” chỉ là nhân tố chiếm 10% toàn bộ nghĩa vụ của Dịch vụ kế toán thuế.

    [​IMG]

    Vấn đề “chất lượng”, Công ty kế toán Gtax xác định rằng chỉ có chất lượng, nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng, hiểu rõ mong muốn của khách hàng, nâng cao kiến thức cũng như kinh nghiệm của nhân viên … để đáp ứng được những phức tạp trong quá trình cung cấp dịch vụ cho doanh nghiệp. Công ty kế toán Gtax luôn biết cần phải làm gì để hoàn thành nhiệm vụ một cách đầy đủ và trách nhiệm như cam kết trong hợp đồng với khách hàng.
      Bên cạnh đó chính các doanh nghiệp cũng nên nhận thức rằng nếu tất cả các công ty đều cạnh tranh nhau về giá thì tất cả các công ty sẽ tự giết mình vì không còn lợi nhuận để tồn tại. Không thể nào có 1 dịch vụ giá rất rẻ mà lại có chất lượng tương xứng với chi phí rẻ mà doanh nghiệp bỏ ra, nếu có chăng thì cũng là 1 sự đánh lừa về giá như trường hợp anh Tùng và anh Lương Vi mà chúng tôi đã nêu ở trên.

    Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, mới đi vào hoạt động, số lượng nhân viên ít, chi phí hoạt động hạn hẹp cộng với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc lựa chọn dịch vụ kế toán trọn gói để sao cho có mức giá phù hợp nhất nhưng lại có chất lượng đảm bảo thì đây quả là bài toán khó với nhiều doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế hiện nay.

      Do đó, việc quyết định lựa chọn sử dụng dịch vụ kế toán Gtax trong giai đoạn hiện nay sẽ là sự lựa chọn thông minh cho túi tiền của bạn, đồng thời việc sử dụng dịch vụ kế toán cũng đang là xu hướng chung của toàn thế giới khi mà nó vừa đem lại sự tiện lợi, an toàn, chất lượng lại vừa tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

      Tại sao bạn không dành thời gian và tập trung sức lực để làm những việc khác như mở rộng quan hệ ngoại giao, tìm kiếm đối tác, thị trường…hãy để dịch vụ kế toán Gtax thay bạn giải quyết các vấn đề khó khăn liên quan đên kế toán thuế.

    Với xu hướng tiết kiệm chi phí và giảm thiểu rủi ro trong lĩnh vực kế toán, việc lựa chọn dịch vụ kế toán trọn gói là hướng đi đúng, hợp lý và chuyên nghiệp cho các công ty vừa và nhỏ hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói Gtax bạn hoàn an tâm về chất lượng dịch vụ đồng thời được đảm bảo qua chính sách “hoàn tiền 100% phí dịch vụ” nếu bạn không hài lòng, đây là chính sách chỉ có duy nhất dịch vụ kế toán trọn gói Gtax thực hiện. Đội ngũ kế toán viên của dịch vụ kế toán trọn gói Gtax là các kế toán trưởng, kiểm toán viên nhiều kinh nghiệm, có chứng chỉ hành kề kế toán, kiểm toán do Bộ tài chính cấp, bên cạnh đó kế toán trọn gói Gtax là một công ty có chức năng hành nghề dịch vụ kế toán. Bạn hoàn toàn an tâm vào chất lượng và giá cả do dịch vụ kế toán trọn gói Gtax mang lại… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và dùng thử dịch vụ…

      Với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty kế toán Gtax trong thời gian qua, trong đó hơn 30% là các công ty có yếu tố nước ngoài như: Công ty TCI Singapore, CDM USA, ThaiSean, Yoonvina, AGRI-PALM… Đây là minh chứng thuyết phục nhất cho chính sách chất lượng và chăm sóc khách hàng mà chúng tôi cam kết thực hiện. Bên cạnh đó công ty kế toán Gtax được dịch vụ văn phòng ảo G-Office lựa chọn là đối tác chính thực hiện toàn bộ nghiệp vụ liên quan đến kế toán cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ. Theo lời CEO của dịch vụ G-Office – Anh Huỳnh Quang Việt – “Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng và hài lòng về chất lượng khi chọn dịch vụ kế toán Gtax để phục vụ cho các khách hàng đang dùng dịch vụ văn phòng ảo, G-Office luôn lựa chọn những đối tác có chất lượng dịch vụ tốt nhằm làm hài lòng các khách hàng cao cấp của chúng tôi và dịch vụ kế toán Gtax là 1 trong số những công ty chúng tôi tin cậy”.
     
    #1

Chia sẻ trang này